Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 04/08/2022, 11:08 AM

Hàng loạt tuyển thủ chuẩn bị hết hợp đồng, tương lai của OpTic Valorant đang là một bí ẩn

“Ông Vua” của Valorant Bắc Mỹ có thể sẽ phải đối mặt với sự xáo trộn về đội hình khá lớn trong tương lai gần khi một vài tuyển thủ chuẩn bị đáo hạn hợp đồng.

Với việc hai trong số các thành viên cốt cán của OpTic Gaming sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 9 năm nay. Tương lai của đội tuyển Valorant xuất sắc nhất Bắc Mỹ đang là chủ đề được bàn tán rất nhiều bởi giới chuyên môn.

Bộ đôi Victor và crash sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng 9

Theo những nguồn tin uy tín cho biết, hợp đồng của cặp đôi Victor “Victor” Wong và Austin “crash” Roberts đều sẽ đáo hạn vào tháng 9, đây là thời điểm dự kiến rằng OpTic Gaimg sẽ tham gia giải Valorant Champions. Sau khi kết thúc giải đấu này, cả hai sẽ cần phải ký tiếp hợp đồng mới để có thể tiếp tục góp mặt trong đội hình của tổ chức này, nếu không tổ chức sẽ phải thay thế họ bằng những cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng.

Bên cạnh đó hợp đồng của những tuyển thủ còn lại cũng sẽ đáo hạn vào năm sau. Tuy nhiên, nguồn tin này cũng cho biết rằng OpTic muốn các thành viên sẽ tiếp tục gắn bó với tổ chức và cùng nhau chinh phục những danh hiệu trong năm tới.

OpTic Gaming

>> XEM THÊM: Valorant: Funplus Phoenix từ thất bại vươn lên vị trí số 1 thế giới

OpTic Gaming sẽ cần phải đủ điều kiện để có được tư cách hợp tác tại hệ thống giải VCT của Châu Mỹ vào năm 2023 nếu muốn tiếp tục thi đấu ở level cao nhất. Trong trường hợp họ đủ điều kiện, tổ chức này sẽ sớm nhận được thông báo từ BTC giải đấu cũng như Riot Games trước thềm Valorant Champions.

Tuy nhiên nếu OpTic không đủ tư cách tham gia hệ thống giải đấu Châu Mỹ vào năm 2023, tương lai của các tuyển thủ sẽ là dấu chấm hỏi lớn sau khi Valorant Champions kết thúc.

Từ đầu năm đến nay, OpTic đã củng cố vị thế số một của khu vực sau những màn trình diễn ấn tượng liên tiếp tại các giải đấu quốc tế. Vào tháng 4 vừa qua, đội tuyển này đã giành chức vô địch VCT 2022: Stage 1 Masters ở Reykjavík, Iceland. Sau đó, OpTic tiếp nối thành tích đó bằng vị trí hạng ba tại VCT 2022: Stage 2 Masters in Copenhagen, Đan Mạch sau khi gục ngã trong trận chung kết nhánh thua trước FunPlus Phoenix, nhà đương kim vô địch của giải đấu.

OpTic vô địch VCT 2022 Stage 1 Masters ở Reykjavík, Iceland

Hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức thú vị về Valorant nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.