Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 11:28 AM

Hành trình của MrBeast: Từ “tay trắng” đến tỷ phú thách thức cả FBI

Từ chàng trai “tay trắng”, MrBeast đã thành công trở thành ông chủ của đế chế phát triển nhanh chóng được định giá hơn 1 tỷ USD.

Vào năm 2016, MrBeast vẫn chỉ là chàng trai Jimmy Donaldson 18 tuổi với tính cách rụt rè và 5 năm làm YouTube, vẫn ở với bố mẹ ở bang Bắc California nhưng không được chú ý nhiều. Khi mẹ giục vào đại học, MrBeast bỏ ngang chỉ 2 tuần theo học tại Đại học Đông Carolina khi không đi học mà dành phần lớn thời gian để chỉnh sửa video. Thậm chí, khi nghe tin con trai bỏ học, mẹ của MrBeast đã thất vọng đến mức đuổi anh ra khỏi nhà. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của anh đã được đền đáp.

Hành trình của MrBeast: Từ “tay trắng” đến tỷ phú thách thức cả FBI 1

Sau 7 năm miệt mài theo đuổi đam mê, MrBeast đã có 167 triệu người đăng ký trên YouTube, nhiều hơn bất cứ cá nhân sáng tạo nội dung nào trên nền tảng này. Ngoài YouTube, MrBeast còn sở hữu 85 triệu người theo dõi trên TikTok và 39 triệu người theo dõi trên Instagram. Cách đây không lâu, MrBeast cũng chính thức trở thành người đầu tiên cán mốc 1 triệu người theo dõi trên Threads - mạng xã hội mới của Meta trước cả CEO Mark Zuckerberg. Ở tuổi 25, MrBeast đã trở thành ông chủ của đế chế phát triển nhanh chóng với mức định giá hơn 1 tỷ USD.

Trong đó, không chỉ dàn dựng những pha nguy hiểm đắt đỏ và bắt mắt mà MrBeast cũng hào phóng tặng quà và tiền mặt trong các hoạt động từ thiện. Cụ thể, MrBeast đã tài trợ cho các ca phẫu thuật đục thuỷ tinh thể giúp 1000 người mù có thể nhìn lại được. Trong đó, một clip được MrBeast thực hiện vào năm ngoái, anh đã trói một đặc vụ FBI vào ghế, đưa anh ta 1 con dao và sẽ tặng 100.000 USD nếu người này có thể bắt được mình trước nửa đêm. Ngay sau đó, một cuộc rượt đuổi điên cuồng đã xảy ra sau đó.

z4526024425082_22993e9d68ac239dd13117e3682ed2c9

Cũng trong năm ngoái, MrBeast đã tạo ra trào lưu thu hút một lượng lớn người đăng ký tham gia. Theo đó, MrBeast đã dàn dựng phiên bản đời thực của Squid Game. Tuy nhiên, không ai chết trong phiên bản của MrBeast và video này đã thu về được hơn 460 lượt xem trên YouTube. Khi mức độ nổi tiếng tăng lên, mức tiền mà MrBeast nhận được cũng tăng theo. Theo chia sẻ trước đó, MrBeast từng chi 1 triệu USD mỗi tuần cho các video của mình. Càng nhiều người xem, MrBeast càng kiếm được nhiều tiền và quyên góp cho các hoạt động từ thiện.

Hành trình của MrBeast: Từ “tay trắng” đến tỷ phú thách thức cả FBI 3

Google, công ty mẹ của YouTube đã từ chối cho biết MrBeast kiếm được bao nhiêu tiền nhưng tổ chức kỷ lục Guiness đã hé lộ anh giữ số tiền kiếm được kỷ lục là người đóng góp nội dung có thu nhập cao nhất trên YouTube với 54 triệu USD trong năm 2021. Ngoài kiếm tiền trên YouTube, MrBeast còn điều hành khu studio rộng lớn trị giá 10 triệu USD cũng như khu đất rộng 100 mẫu và nhiều nhà kho để phục vụ cho việc quay video. Vào năm ngoái, MrBeast đã trở thành 1 trong 100 người có sức ảnh hưởng lớn nhất thế giới. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.