Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 08/11/2022, 16:00 PM

Hậu CKTG, Gumayusi 'lui về' mở livestream tâm sự cùng fan hâm mộ

Gumayusi chia sẻ rằng bản thân rất nuối tiếc sau trận thua đáng tiếc với DRX ở ván 5, anh thật sự đã muốn 'bật khóc thành tiếng' nhưng không được.

T1 đã nhận lấy thất bại trước đối thủ DRX trong trận chung kết CKTG 2022 vừa rồi, các thành viên của đội đã tỏ ra rất buồn bã và tiếc nuối, đặc biệt là anh chàng tuyển thủ Keria đã không kìm lòng được mà bật khóc ngay trên sân khấu khi ván 5 vừa kết thúc. Người đồng đội bắt cặp cùng Keria là Gumayusi lại không rơi một giọt nước mắt nào, thay vào đó anh đã lựa chọn cách về mở livestream tâm sự cùng người hâm mộ của mình.

Gumayusi T1_2

Người hâm mộ đã nhận xét rằng Gumayusi đã có những đóng góp rất lớn lao cho đội hình của T1 trong, đặc biệt là cặp bot không hề tỏ ra 'out trình' mà có những ván đấu anh đã dẫn trước Deft cả một lượng lớn chỉ số lính. Không những vậy, anh chàng liên tục có những pha cướp mục tiêu 'đỉnh của chóp' từ Rồng đến Baron khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Gumayusi T1_1

Những dòng tâm sự của Gumayusi gửi đến fan.

"Keria đã phải trải qua một quãng thời gian khó khăn sau trận đấu. Em mong rằng cậu ấy sẽ ổn.

Thật ra, với em, em không quá hối tiếc về kì CKTG lần này, bởi vì các thành viên trong đội đều nỗ lực hết sức và chơi rất tốt. Một điều duy nhất khiến em cảm thấy nuối tiếc đó là ở ván 5, đáng nhẽ khi ấy em nên cấm Caitlyn, hoặc là lựa chọn chơi Jhin. Lần trước em thấy ở trận đấu DRX với GenG, họ đã 'ban' Lucian, nên em nghĩ rằng sẽ tận dụng tối ưu khả năng của Varus để đối phó với họ, thế nhưng về cuối game, đội hình tỏ ra khá đuối và điều đó là khá tệ.

XEM THÊM: LMHT: Nhìn lại cú 'cướp Baron' đọng lại nhiều cảm xúc nhất của T1 Gumayusi

Chẳng phải sẽ rất buồn tẻ nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ sao? Phải trải qua thất bại thì mới có thể trở nên mạnh mẽ hơn được. Dù sao thì... đây vẫn chưa phải là kết thúc mà. Em không biết Sanghyeok hyung sẽ quyết định như thế nào vào năm tới, nhưng các thành viên trong đội đều vẫn giữ hợp đồng cho đến cuối năm sau, vậy nên em sẽ cố gắng thêm một năm nữa để không phụ lòng mọi người. Năm sau sẽ có nhiều kết quả tốt hơn, phải không nhỉ? Năm nay em đã không thể hiện tốt ở MSI và giải mùa hè, nếu em tập trung hơn, rèn luyện tốt hơn thì năm sau nhất định sẽ có kết quả tốt hơn thôi, phải không?

Gumayusi  T1

Chúng ta vẫn còn năm sau để đồng hành cùng nhau mà, em tin rằng những điều tốt đẹp sẽ đến trong năm tới. Năm ngoái là bán kết, lần này Á Quân. Vậy hãy cùng nhau giành chiến thắng vào năm sau nhé!

Các fan quốc tế của anh chàng đã không ngừng an ủi Gumayusi và thậm chí anh chàng còn an ủi 'ngược' lại fan của mình, nên họ đã không ngừng ủng hộ và hi vọng Guma sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ cùng các người đồng đội T1 của mình trong mùa giải kế tiếp.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về LMHT nha.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!