Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 12:34 PM

Honkai Star Rail: 3 đội hình mạnh để vượt Thế Giới 4 Vũ Trụ Mô Phỏng

Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail sẽ chính thức mở ra thử thách cho người chơi khi có nhiều boss trở nên khó nhằn hơn rất nhiều.

Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong những nội dung cung cấp nhiều loại tài nguyên hiếm theo tuần cho game thủ Honkai Star Rail do đó người chơi thường sẽ cố gắng để hoàn thành các thử thách của nó. Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng là một trong các cấp độ thử thách của nội dung này và nó chứa đựng nhiều loại hình boss với các cơ chế cùng độ chống chịu rất cao do đó game thủ sẽ cần phải chuẩn bị rất kỹ lưỡng nếu muốn vượt qua cấp độ này.

Svarog sẽ là boss cuối trong Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng

Việc chuẩn bị về hướng xây dựng nhân vật cũng như nâng cấp sức mạnh cho họ để vượt qua Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng trong Honkai Star Rail đã sớm là điều bắt buộc. Do đó, trong bài viết này, MGN sẽ chỉ gợi ý về ba đội hình dành cho ba nhóm người chơi để vượt qua nội dung này một cách dễ dàng hơn.

1. Đội hình dành cho 'Cá Voi'

Himeko trong Honkai Star Rail

Như tên gọi của nó, đội hình này chủ yếu bao gồm các nhân vật năm sao có được thông qua các banner gacha của trò chơi. Đội hình sẽ bao gồm:

- Himeko

- Bailu

- Bronya

-Gepard

Himeko sẽ đóng vai trò là một DPS gây sát thương Hỏa diện rộng trong đội hình này, gây sát thương cho cả Svarog và tay sai của ông ta bằng kỹ năng và Tuyệt Kỹ của cô ấy. Bailu đóng vai trò là healer và hiện đang là lựa chọn tốt nhất ở vai trò này. Trong khi đó, Bronya sẽ đảm nhận vai trò là một nhân vật cung cấp buff để gia tăng sát thương cho Himeko.

Gepard sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình này mặc dù vai trò của anh ấy có thể được thay thế bởi Nhà Khai Phá Hỏa song khả năng bảo kê toàn đội của Gepard cùng với khả năng khống chế vốn đã được đánh giá rất cao do đó với sự hiện diện của Gepard, game thủ sẽ không cần phải lo lắng về khả năng bị sốc sát thương mà hoàn toàn có thể yên tâm để vượt Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng.

2. Đội hình dành cho F2P

Serval trong Honkai Star Rail

Đội hình này sẽ gồm có các nhân vật vô cùng cơ bản mà hầu hết game thủ nào cũng có. Mặc dù chỉ gồm những nhân vật miễn phí song nếu được xây dựng chuẩn chỉnh thì họ hoàn toàn có thể phát huy sức mạnh của mình tại Thế Giới 4 của Vũ Trụ Mô Phỏng. Đội hình F2P sẽ bao gồm các nhân vật:

- Nhà Khai Phá (Hỏa)

- Natasha

- Serval

- Sampo

Ngôi sao của đội hình này là Serval nhờ vào lượng sát thương diện rộng cùng hiệu ứng Sốc Điện mà cô ấy mang lại. Sampo có thể hoạt động như một DPS phụ, cùng với đó là khả năng dễ dàng phá vỡ điểm yếu kẻ thù. Mặt khác, Natasha đóng vai trò như một healer, trong khi Nhà Khai Phá sẽ đảm nhận vai trò của một tanker mạnh mẽ với khả năng buff giáp cùng với khiêu khích kẻ địch.

>>XEM THÊM: 5 tựa game mobile không nên bỏ qua nếu bạn thích Honkai Star Rail

3. Đội hình khác

Hook trong Honkai Star Rail

Trong trường hợp bạn không sở hữu đủ lựa chọn như đội hình 'Cá Voi' hoặc không thích chơi đội hình dành cho F2P thì bạn cũng có thể cân nhắc đội hình sau đây:

- Hook

- Serval

- March 7th

- Natasha

Giống như đội hình F2P phía trên, Serval vẫn sẽ là nguồn sát thương AoE chính của bạn. Natasha vẫn đóng vai trò là một healer, trong khi Hook là nhân vật có khả năng sốc sát thương đối thủ trong một đòn mạnh. Cuối cùng, March 7th sẽ đảm nhận vai trò là tanker bảo hộ của đội, có thể tạo lá chắn cho đồng đội. Hơn nữa, chiêu cuối AoE của nhân vật này có thể gây Đóng Băng lên kẻ địch, là một hiệu ứng debuff vô cùng có lợi.

Nhìn chung, ba đội hình này sẽ dễ dàng đưa người chơi đi qua toàn bộ Thế Giới 4 cũng như là boss cuối của nó, Svarog. Ông ấy và tay sai của mình sẽ bị yếu trước các thuộc tính Hỏa, Lôi và Phong do đó game thủ nên đảm bảo mang theo một DPS có thể sử dụng ít nhất hai trong số ba thuộc tính nói trên để có thời gian dễ dàng hơn trong trận chiến.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!