Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 14/05/2023, 16:00 PM

Honkai Star Rail: Build Yanqing nuker chuẩn nhất phiên bản 1.0

Yanqing là một trong những nhân vật có khả năng gây sát thương đơn mục tiêu khỏe nhất trong Honkai Star Rail nếu như được xây dựng đúng cách.

Mặc dù người chơi chưa có cơ hội được thấy Yanqing xuất hiện nhiều trong cốt truyện chính của Honkai Star Rail, nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta có thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của cậu ấy trong hàng ngũ quân đội tại Xianzhou Loufu.

Yanqing trong Honkai Star Rail

Làm việc trong Vân Kỵ Quân, lại còn đang là đệ tử của Jing Yuan, Yanqing là một trong những nhân vật mạnh nhất trong cốt truyện của trò chơi và là một nhân vật có thể điều khiển. Yanqing mang thuộc tính Băng và sở hữu vận mệnh Săn Bắn. Do đó, hầu hết các kỹ năng của Yanqing đều tập trung vào khả năng gây sát thương đơn mục tiêu đồng thời tăng tỷ lệ bạo kích và sát thương trước khi tung đòn. Bộ kỹ năng được đánh giá là vô cùng mạnh đối với những người chơi thích 'sống ảo các thứ' do đó ngoài Seele, game thủ sẽ rất hay nhìn thấy Yanqing xuất hiện trong các video của pháp sư Trung Hoa nuke sát thương 7 số cực kỳ mãn nhãn. Vậy làm sao để có thể học hỏi giống các fapsu? Cùng MGN tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé.

Bộ kỹ năng của Yanqing

Cũng giống như bất kỳ nhân vật Săn Bắn nào trong Honkai Star Rail, Yanqing cũng không khác gì khi có khả năng gây ra lượng sát thương lớn lên thanh máu và thanh Sức Bền của kẻ thù. Trong khi tăng sát thương để phá vỡ Sức Bền của kẻ địch có điểm yếu với thuộc tính Băng, khả năng gây sát thương bạo kích của Yanqing cho phép cậu ấy tấn công trực tiếp vào HP của kẻ địch và bỏ qua tất cả các loại lá chắn. Đây có thể nói là một trong những điểm 'ăn tiền' của nhân vật này khi game thủ phải đối đầu với những kẻ địch hạng nặng như boss.

Yanqing là một trong những nuker uy tín nhất game

Thứ tự nâng kỹ năng của Yanqing sẽ được gợi ý như sau: Tuyệt Kỹ > Chiến Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

Nón Ánh Sáng

Yanqing sẽ có những lựa chọn về Nón Ánh Sáng như sau:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Giấc Ngủ Say Mềm

5 sao

- Gacha

- Đổi trong cửa hàng

Trong Đêm Tối (Tốc Độ trên 120)

5 sao

- Gacha

Du Hành Trên Biển Sao

5 sao

- Cửa Hàng Của Herta

Làn Nước Xuân Xuất Hiện

4 sao

- Gacha

- Cửa hàng Sảnh Đường Lãng Quên

Di Vật

Vì mang thuộc tính Băng, bộ Thợ Săn Tuyết Phủ chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất để tối ưu khả năng gây sát thương của Yanqing. Bên cạnh đó, Phụ Kiện Vị Diện thích hợp nhất cho Yanqing sẽ là bộ Máy Sai Lệch Hành Tinh giúp gia tăng Tỷ Lệ Bạo Kích khi game thủ đạt đến ngưỡng Sát Thương Bạo Kích nhất định. Các chỉ số chính cần chú ý khi xây dựng Di Vật cho Yanqing sẽ như sau:

Yanqing rất được tin dùng trong các trận đấu với boss

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Ủng: Tấn Công

- Dây Liên Kết: Tấn Công

- Quả Cầu Vị Diện: Tăng sát thương Băng

Tuyệt Kỹ của Yanqing sẽ cố định cung cấp 60% Tỷ Lệ Bạo Kích cho nó

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Cách build Bailu cho đội hình của bạn bất tử

 Các chỉ số phụ cần chú ý là:

- Tấn Công

- Sát Thương Bạo Kích/Tỷ Lệ Bạo Kích

- Tốc Độ

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai: Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!