Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 30/05/2023, 17:00 PM

Honkai Star Rail: Hé lộ boss tuần mới, tạo hình đẹp khiến game thủ muốn playable

Các leaker hiện tại đã tiết lộ thông tin về boss tuần Huanlong mới nhất trong Honkai Star Rail với tạo hình có phần bí ẩn cũng như lộng lẫy.

Những tin đồn gần đây xung quanh các nguồn tài nguyên trong trò chơi và chế độ Dư Âm Chiến Đấu (boss tuần) trong Honkai Star Rail khiến nhiều game thủ vô cùng phấn khích. Thông tin mới nhất đến từ leaker đáng tin cậy HSR_Stuff, người đã đăng tải về việc người chơi sẽ sớm giáp mặt với một kẻ địch mạnh mẽ mới trong trò chơi có tên là Lord Ravager Phantylia. Ngoài ra, boss tuần này còn được đồn đại sẽ rơi ra một số nguyên liệu cho phép người chơi có thể nâng cấp Vết Tích của nhân vật của họ.

Boss tuần mới được cho là boss cuối tại Xianzhou Loufu

Boss tuần mới được cho là boss cuối tại Xianzhou Loufu

Hiện tại, việc nâng cấp các Vết Tích trong game là một trong những điều khiến nhiều game thủ trăn trở nhất bởi vì mức độ tiêu tốn tài nguyên của nó rất lớn. Nhu cầu nâng cấp các nhân vật để có thể vượt qua những nội dung thử thách khó nhằn của trò chơi yêu cầu họ buộc phải nâng cấp nhân vật của mình, trong đó bao gồm có Vết Tích. Hiện tại, trò chơi đang bị cho là hạn chế game thủ trong việc nâng cấp nhân vật của họ bởi vì lượng tài nguyên đầu game được cung cấp không đủ để họ nâng cấp cho các nhân vật của mình một cách bài bản.

Boss tuần mới sẽ có tên là Huanlong

Boss tuần mới sẽ có tên là Huanlong

Như nguồn tin từ leaker đã đưa, Lord Ravager Phantylia, hay còn gọi là Huanlong, sẽ có mặt ở chế độ Dư Âm Chiến Đấu, điều đó có nghĩa là đây sẽ là boss tuần mới. Game thủ có thể khiêu chiến với boss tuần này để nhận nguyên liệu sau khi hoàn thành khiêu chiến trong cốt truyện chính. Thành công vượt qua boss tuần này sẽ cung cấp cho game thủ các nguyên liệu chính để nâng cấp Vết Tích cho nhân vật của họ.

Theo nhiều nguồn tin, game thủ sẽ đụng độ với Huanlong tại Xianzhou Loufu và đây cũng là con boss mạnh nhất mà game thủ sẽ gặp trước khi khép lại cốt truyện tại khu vực này. Theo nhiều game thủ tìm hiểu, boss này sẽ có ba dạng chiến đấu tương đương với 3 phase, và suốt thời gian chiến đấu nó sẽ liên tục triệu hồi ra các loại hoa cung cấp các hiệu ứng buff hoặc debuff lên các mục tiêu.

Ba dạng chiến đấu của Huanlong

Ba dạng chiến đấu của Huanlong

Nhiều game thủ đã đùa vui rằng tạo hình của boss này thật sự trông rất ngầu và bí ẩn. Họ tiếc nuối rằng giá như đây có thể trở thành một nhân vật chơi được thì hay biết mấy nhưng có lẽ trường hợp đó sẽ không xảy ra khi mà Cocolia, Đấng Bảo Vệ Tối Cao tại Belobog, là nhân vật gần với con người hơn, mà còn bay màu thì con boss với thiết kế có vẻ là không thuộc về con người này khó lòng mà trở thành nhân vật chơi được được.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Sẽ thế nào nếu Yae Miko và Tingyun từ Honkai Star Rail là một người?

Cơ chế chiến đấu của Huanlong

Cơ chế chiến đấu của Huanlong

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Honkai Star Rail ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!