Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/11/2023, 10:37 AM

Honkai Star Rail: Nắm vững những điều này, Topaz của bạn sẽ dư sức 'chiến' mọi thử thách

MGN sẽ lên nhanh cho bạn những luật bất thành văn trong Honkai Star Rail mà bạn cần biết để chơi Topaz & Numby tốt hơn.

Từ sau nhiệm vụ "chào sân" với các game thủ, Topaz & Numby đã thu về rất nhiều sự yêu thích từ người chơi Honkai Star Rail

Sau nhiệm vụ chào sân đầy ấn tượng thì Topaz đã thu về nhiều sự yêu thích từ người chơi

Sau nhiệm vụ chào sân đầy ấn tượng thì Topaz đã thu về nhiều sự yêu thích từ người chơi

Vậy liệu bạn đã nắm được những quy tắc này để chơi Topaz & Numby một cách tốt nhất chưa? Với lối chơi chủ yếu dựa trên các Đòn Đánh Sau có vẻ khá mới lạ so với nhiều game thủ, thì việc biết được tất cả những điều dưới đây có lẽ sẽ giúp bạn sử dụng được tốt nhất sức mạnh của cô nàng này. 

Những quy tắc cần nắm vững nếu bạn muốn chơi Topaz & Numby tốt hơn trong Honkai Star Rail

1. Topaz & Numby có lối chơi chủ yếu bằng các Đòn Đánh Sau:

Đây là điều quan trọng nhất mà các game thủ sở hữu Topaz & Numby cần lưu ý, cả bộ kỹ năng và thiên phú của cô nàng này tập trung vào các Đòn Đánh Sau. Bạn cần phải chú ý đến điều này để tránh tình trạng sắp xếp đội hình bất hợp lý, không vận dụng được sức mạnh của cô ấy.

Topaz có một người bạn đồng hành đáng yêu là chú heo Numby

Topaz có một người bạn đồng hành đáng yêu là chú heo Numby

Tuy nhiên, bộ kỹ năng của cô ấy có một số điểm khác so với các nhân vật khác. Nếu bạn có Topaz & Numby trong đội của mình, thì có thể thấy cô ấy khá thông minh trong việc gắn ấn lên kẻ địch khi người chơi bật chế độ auto (tự động đánh).  

Hơn nữa, khi so sánh với các nhân vật luôn "đói" Chiến Kỹ như Dan Heng: Ấm Nguyệt thì có thể nói Topaz & Numby tiêu tốn điểm Chiến Kỹ khá ít so với các nhân vật khác, nhưng vẫn mang lại hiệu quả trên sân rất tốt. 

2. Topaz & Numby có thể chơi ở vị trí DPS trong nhiều đội hình:

Mặc dù Topaz & Numby có thể chơi ở cả hai vị trí là DPS và Sub - DPS nhưng bạn cần cũng cần chú ý về chỉ số khi build cô nàng này. Dù chơi ở vị trí nào cũng dựa theo chỉ số của một DPS làm nền, đặc biệt là chỉ số Tấn Công. 

Khi đứng sân ở vai trò DPS thì cô ấy cũng có thể kết hợp với những nhân vật có khả năng hỗ trợ tốt như Ting Yun, Asta hay Bronya. Topaz & Numby sẽ làm DPS trong các đội hình Hypercarry là chính. Dù không có nhiều Đòn Đánh Sau ở các đội hình này nhưng bù lại chúng ta có tốc độ cao, vẫn đảm bảo được lượng sát thương.

3. Những nhân vật nên kết hợp cùng với Topaz & Numnby:

Không chỉ DPS mà Topaz & Numby có thể chơi ở vị trí Sub - DPS cho các đội hình có nhân vật phát động Đòn Đánh Sau như Clara, Jing Yuan hay Himeko.

Khi kết hợp với Jing Yuan thì thật ra hiệu quả hay sức mạnh mà Topaz mang lại cho đội này thật sự không có quá nhiều sự thay đổi. Vì Topaz chỉ có khả năng gắn ấn lên một kẻ địch trong đội hình còn thần quân thì gây sát thương theo hướng AOE. Khi gặp quái theo đám đông thì có vẻ như vai trò của Topaz không quá nổi trội, đồng thời bản thân Jing Yuan khi đánh đơn khá ổn và cũng đã có một đội hình riêng cho vị tướng quân này ở thời điểm hiện tại.

Khi kết hợp với Jing Yuan thì sức mạnh của Topaz không được tận dụng nhiều

Khi kết hợp với Jing Yuan thì sức mạnh của Topaz không được tận dụng nhiều

Vậy, lựa chọn tốt nhất mà MGN nghĩ bạn nên kết hợp với Topaz & Numby chính là Clara. Có thể nói lượng sát thương Đòn Đánh Sau mà Clara mang lại khá nhiều, nhiều hơn so với Jing Yuan. Vì nếu muốn thần quân ra sân thì chúng ta phải chờ đến lượt còn Clara thì chỉ cần chịu tấn công là được.

4. Hưởng lợi trong Vũ Trụ Mô Phỏng nhờ Bí Kỹ của Topaz & Numby:

Nhờ có Bí Kỹ của Topaz & Numby mà người chơi có thể dễ dàng tìm kiếm các Chiến Lợi Phẩm trên bản đồ một cách dễ dàng. Ngoài ra, nhờ có Bĩ Kỹ này, sẽ giúp Topaz hồi 60 điểm năng lượng.

Sau khi chiến thắng thì nhờ có Bí Kỹ này, chúng ta sẽ được nhận thêm một lượng điểm tín dụng nhỏ. Lượng tín dụng này có thể lên đến 10000 điểm mỗi ngày. Hơn nữa, nếu bạn dùng Topaz & Numby bên trong Vũ Trụ Mô Phỏng thì sẽ nhận thêm một lượng nhỏ Mảnh Vũ Trụ và gia tăng xác suất nhận Vật Thể Lạ. Đây cũng là một điểm đáng để cân nhắc khi bạn băn khoăn về việc lựa chọn nhân vật trong Vũ Trụ Mô Phỏng.

5. Điều quan trọng cần lưu ý khi roll Topaz & Numby:

Nhìn chung thì Topaz & Numby có xu hướng đứng sân ở vai trò Sub - DPS sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn. Ngoại trừ ngoại hình xinh đẹp thì Topaz & Numby cũng thể hiện được một số ưu thế của mình về mặt tốc độ hoặc thân thiện với người chơi.

Topaz được xây dựng theo hướng thân thiện với người chơi trong Honkai Star Rail

Topaz được xây dựng theo hướng thân thiện với người chơi trong Honkai Star Rail

Tuy nhiên, có một lưu ý mà MGN muốn nói với bạn. Hiện tại thì Topaz thật sự chưa hẳn là một Sub - DPS nổi trội đến mức "must have" hay bắt buộc phải có trong mọi đội hình. Hay ngay cả ở trong Vũ Trụ Mô Phỏng cũng đã có Chúc Phúc Vàng Vui Vẻ có thể biến Tuyệt Kỹ thành đòn đánh theo sau. Nhưng không vì thế mà chúng ta bỏ lỡ cô nàng này. Hiện tại đã có một số thông tin về Di Vật tại phiên bản 1.5 giúp gia tăng sức mạnh của Đòn Đánh Sau và biết đâu có thể meta của game sẽ thay đổi.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Ruan Mei, Dr. Ratio và Xueyi được xác nhận là nhân vật mới cho phiên bản 1.6

Và đó là những điều cần biết để có thể chơi Topaz & Numby tốt hơn. Bạn nghĩ sao về cô nàng này cùng chú heo đáng yêu của cô ấy? Hãy để lại cho MGN.vn một nhận xét và đừng quên theo dõi chúng mình để cập nhật thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.