Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 01/11/2023, 15:25 PM

Honkai Star Rail: Cách build Guinaifen với lối chơi DPS Thiêu Đốt mạnh nhất

Ngoài Topaz, Guinaifen là nhân vật mới còn lại ra mắt ở nửa sau Honkai Star Rail 1.4 và trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách build cô nàng này nhé!

Cùng được xuất hiện tại phase 2 của banner nhân vật Honkai Star Rail phiên bản 1.4, Guinaifen là một nhân vật 4 sao hoàn toàn mới đến từ Xianzhou Luofu. Sở hữu vận mệnh Hư Vô cùng với sức mạnh của thuộc tính Hỏa, Guinaifen được dự đoán là một DPS Hỏa chuyên gây sát thương dựa trên hiệu ứng Thiêu Đốt trong Honkai Star Rail.

Nhanh tay bỏ túi cách build chuẩn chỉnh cho Guinaifen trong Honkai Star Rail

Nhanh tay bỏ túi cách build chuẩn chỉnh cho Guinaifen trong Honkai Star Rail

Các DPS 4 sao luôn là một trong những lựa chọn lý tưởng cho những người chơi hệ F2P trong Honkai Star Rail, thế nên Guinaifen DPS cũng sẽ là một giáo án khá hay cho nhiều game thủ. Không để các bạn chờ đợi thêm, MGN sẽ đi thẳng vào chi tiết chính của bài viết này.

Cách build Guinaifen trong Honkai Star Rail 1.4

1. Vết tích của Guinaifen trong Honkai Star Rail

Điểm sơ qua về kỹ năng Tấn Công Thường của Guinaifen thì nó gần như không có gì quá đặc biệt ngoài việc gây sát thương Hỏa bằng 130% tấn công của Guinaifen cho một kẻ địch. Tuy nhiên, có một điểm cần chú ý và đáng để người chơi cân nhắc vì khi mở khóa Vết Tích 1 thì đòn Tấn Công Thường của Guinaifen có thể gắn lên quái trạng thái Thiêu Đốt giống với Chiến Kỹ.

Tiếp theo, Chiến Kỹ của Guinaifen có khả năng đánh lan ra nhiều kẻ địch ở xung quanh. Hơn nữa, khi thi triển Chiến Kỹ này thì có 100% xác suất cơ bản khiến kẻ thù rơi vào trạng thái Thiêu Đốt. Ở trạng thái này, sát thương Hỏa kẻ địch phải chịu sẽ bằng 272.77% tấn công của Guinaifen. Phối hợp với Thiên Phú mang tên Khán Giả Nuôi Nghệ Sĩ thì đây sẽ là một combo vô cùng bá đạo trên sân.

Guinaifen chủ yếu gây sát thương thông qua Thiêu Đốt

Guinaifen chủ yếu gây sát thương thông qua Thiêu Đốt

Còn Tuyệt Kỹ của Guinaifen thì có vẻ không có gì quá đặc biệt ngoài tăng thêm sát thương ở trạng thái Thiêu Đốt. Nếu bạn từng trải nghiệm qua Tuyệt Kỹ của Kafka thì có thể thấy được sự tương đồng, nhưng khó có thể so sánh được vì đây chỉ là nhân vật 4 sao. Dù vậy, được hưởng lợi từ Thiên Phú thì sức mạnh của cô nàng vẫn không thể phủ nhận được.

Về mặt Bí Kỹ thì sẽ giúp Guinaifen chủ động tấn công trong quá trình chạy map và khi vào sân, cô có thể gây ra 4 lần sát thương lên kẻ địch. Dựa trên những thông tin chi tiết trên đây, thứ tự ưu tiên nâng cấp của Guinaifen sẽ là: Chiến Kỹ > Tuyệt Kỹ > Thiên Phú > Tấn Công Thường.

2. Nón Ánh Sáng cho Guinaifen trong Honkai Star Rail

Vì sức mạnh được scale theo chỉ số tấn công của Guinaifen nên MGN tin rằng các đề xuất dưới đây hoàn toàn hợp lý với cô nàng này trong Honkai Star Rail:

Nón Ánh Sáng

Độ hiếm

Cách nhận

Nhân Danh Thế Giới

5 sao

- Gacha

- Cửa Hàng Herta

Một Mình Chữa Trị

5 sao

- Cửa Hàng Herta

Cơn Mưa Tầm Tã

5 sao

- Gacha

Sự Quyết Tâm Như Giọt Mồ Hôi Lấp Lánh

4 sao

- Gacha

Hẹn Gặp Lại

4 sao

- Vinh Quang Khách Vô Danh (Battle Pass)

3. Di Vật phù hợp cho Guinaifen

Bộ Di Vật chân ái cho cô nàng này chính là Thợ Rèn Lửa Dung Nham. Với bộ 4 sẽ gia tăng sát thương sẽ gia tăng sức mạnh về cả Chiến Kỹ lẫn Tuyệt Kỹ cho cô nàng này. Cô nàng này có thể nói là đã hưởng trọn được tối đa sức mạnh của bộ Di Vật trên mang lại.

Bộ 4 Thợ Rèn Lửa Dung Nham là lựa chọn Di Vật tốt nhất cho Guinaifen ở thời điểm hiện tại

Bộ 4 Thợ Rèn Lửa Dung Nham là lựa chọn Di Vật tốt nhất cho Guinaifen ở thời điểm hiện tại

Nếu bạn chưa có bộ 4 trên thì có thể cân nhắc giữa việc kết hợp giữa 2 bộ Di Vật là Thợ Rèn Lửa Dung Nham và Thiện Xạ Bông Lúa. Còn về Phụ Kiện Vị Diện thì lựa chọn tốt nhất hiện tại vẫn là Trạm Phong Ấn Không Gian hoặc Đấu Trường Ngôi Sao. Hai lựa chọn này thì gần như ở đội hình Guinaifen cũng chiến được.

Các chỉ số chính cần lưu ý đối với Di Vật cho Guinaifen trong Honkai Star Rail như sau:

- Mũ: HP

- Găng: Tấn Công

- Thân: Tỷ Lệ Bạo Kích/Sát Thương Bạo Kích

- Chân: Tấn Công/Tốc Độ

- Quả Cầu Vi Diện: Tăng Sát Thương Hỏa

 - Dây Liên Kết: Tấn Công/Hiệu Suất Hồi Năng Lượng

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Hướng dẫn build Topaz & Numby siêu mạnh với lối chơi Đòn Đánh Theo Sau tại 1.4

Các chỉ số phụ cần lưu ý bao gồm:

- Tấn Công

- Tốc Độ

- Chính Xác Hiệu Ứng

- Tỷ Lệ Bạo Kích

- Sát Thương Bạo Kích

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!