Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/10/2023, 11:20 AM

Honkai Star Rail: Bị 'ăn xén' mất một phần 'khe áo', Topaz khiến nhiều game thủ tiếc nuối

Một số người chơi đã tinh ý phát hiện ra điểm khác biệt giữa bản beta của Topaz và phiên bản chính thức hiện tại trong Honkai Star Rail khiến họ "không vui".

Không để game thủ chờ đợi lâu, banner của Topaz trong Honkai Star Rail đã cập bến trong phiên bản 1.4 vừa rồi. Topaz được giới thiệu trong game là một Quan chức cấp cao của Công Ty Hành Tinh Hòa Bình, chủ yếu giải quyết về các mảng liên quan đến tranh chấp nợ nần giữa công ty và nhiều thế giới khác nhau. Ngoài ra, cô còn có một người bạn đồng hành vô cùng đáng yêu là chú heo đất Numby.

Topaz là một quan chức cấp cao của Công Ty Hành Tinh Hòa Bình

Topaz là một quan chức cấp cao của Công Ty Hành Tinh Hòa Bình

Ngay khi được xuất hiện chính thức tại phiên bản 1.4, nhiều người chơi đã tinh ý phát hiện một chi tiết đã bị lược bỏ so với bản beta trước đó của Topaz. Mặc dù việc này không mấy ảnh hưởng đến tạo hình và thiết kế của Topaz khiến nhiều game thủ cảm thấy hối tiếc.

Sơ lược về Topaz trong Honkai Star Rail

Bộ kỹ năng của Topaz theo lối đánh khá mới lạ, là một DPS đánh đơn vừa có thể tạo ra các Đòn Đánh Theo Sau phối hợp với đồng đội của mình trong Honkai Star Rail. Không chỉ về mặt sức mạnh, mà Topaz còn được nhiều người chơi yêu thích vì sở hữu một ngoại hình vô cùng quyến rũ và xinh đẹp.

Khe hở ở ngực đã bị khép lại so với bản beta ban đầu của Topaz

Khe hở ở ngực đã bị khép lại so với bản beta ban đầu của Topaz

Như trên hình ảnh thì ta có thể thấy được rõ ràng phần hở ra của khe áo đã hoàn toàn bị khép lại so với bản beta nhân vật ban đầu. Mặc dù chi tiết này thật sự không quá lớn để nhiều người chú ý đến hay ảnh hưởng đến cả concept design của nhân vật, nhưng vẫn gây ra rất nhiều tiếc nuối cho các fan chân chính của cô nàng này.

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng lại gây ra nhiều tác động đến người chơi yêu thích Topaz

Một số người chơi đã cảm thấy rất buồn khi thấy Topaz bị "nerf" dù ở chi tiết nhỏ như khe áo như vậy. Họ cho rằng điều này đã làm giảm đi phần nào sự quyến rũ vốn có của cô nàng này. Ngoài ra cũng có nhiều người cho rằng không chỉ ở phần áo, mà Topaz cũng đã bị chỉnh sửa một ít ở phần mông của cô.

Nhiều phản ứng

Nhiều phản ứng "dở khóc dở cười" từ người chơi

Đặc biệt sôi nổi trên các nền tảng xã hội như Reddit, topic về việc Topaz bị "nerf" được thảo luận rất sôi nổi và cũng có nhiều bình luận không kém phần hài hước. Nhìn chung, thì sự thay đổi này không gây ra ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm người chơi.

Nhiều game thủ Honkai Star Rail cho rằng, họ vẫn sẽ "chi tiền" cho Topaz và Numby nếu như sức mạnh của cô nàng này đủ "đáng tiền" hoặc chỉ đơn giản là họ yêu thích cô nàng "thu nợ" này. Về cơ bản, nhưng thay đổi mà HoYoverse áp dụng cho Topaz nói riêng hay các nhân vật khác nói chung một khi đã được áp dụng và ra mắt chính thức thì sẽ khó có khả năng thay đổi nữa.

Theo bạn, việc sửa đổi như thế này có khiến Topaz trông kém hấp dẫn hơn không? Hãy để lại bình luận cho mọi người cùng biết nha.

>>XEM THÊM: Honkai Star Rail: Lưu lại ngay đội hình F2P 'ngon, bổ, rẻ' nhất phiên bản 1.4

Đừng quên theo dõi MGN.vn để nhận thêm thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé! 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!