Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 17:23 PM

Hot girl người Tày Ceri lần đầu nói về lý do tay chằng chịt sẹo

Nổi tiếng với gương mặt xinh đẹp, cách nói chuyện có duyên thế nhưng ít ai biết rằng cô gái hot girl người Tày Ceri từng có khoảng thời gian vô cùng khó khăn.

Hot girl Thu Hà hay còn được biết đến với biệt danh Ceri là hot girl người Tày từng nhận được sự quan tâm đặc biệt khi xuất hiện trong 1 gameshow tỏ tình. Cô gái nhỏ nhắn đến từ Lạng Sơn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp trong trẻo, nụ cười duyên dáng. 

thu-ha (2)

Hot girl người Tày Ceri lần đầu nói về lý do tay chằng chịt sẹo

Với việc sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên MXH, mỗi lần có clip mới Ceri Thu Hà đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng. Mới đây, cô nàng đăng tải đoạn clip nhưng không phải hình ảnh đẹp, nàng hot girl khiến dân tình giật mình với đôi tay chằng chịt sẹo. Điều này khiến mọi người lo cho sức khỏe của cô. 

thu-ha (4)
thu-ha (5)

Chia sẻ với báo chí, Thu Hà cho biết thời gian gần đây do sơ suất bị bỏng dầu ăn nên tay cô xuất hiện nhiều vết đỏ: "Các vết bỏng cũng khá nhiều và lớn, hiện tại mình đang bôi thuốc rồi nhưng để lành hẳn có lẽ sẽ hơi khó hoặc mất nhiều thời gian".

Ngoài ra, nói về các vết sẹo đã cũ, Ceri cho biết đó là những vết tích của nhiều lần tổn thương tâm lý trong quá khứ. Vì không có cách giải quyết nên Ceri tìm tới cách tiêu cực nhất là làm đau bản thân. Nàng hot girl đã phải trải qua một quá khứ với nhiều vết thương trong tâm hồn, khiến cô bị căng thẳng và tiêu cực suốt một thời gian dài.

thu-ha (3)

Ceri tâm sự rằng: "Thời điểm đó mình gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống... Mọi thứ dồn nén khiến mình bị stress nghiêm trọng, không biết giải quyết cùng ai nên mình tự làm đau bản thân. Giờ nghĩ lại có thể thấy là chuyện nhỏ thôi nhưng hồi đó mình thực sự cảm thấy tủi thân. Hiện tại, mình đã vượt qua và tích cực hơn trước nhiều".

thu-ha (1)

Là một mẫu ảnh, hoạt động nghệ thuật nên cần phải giữ gìn hình ảnh cũng như vẻ bề ngoài, Ceri cho biết khi đi làm cô phải mặc áo dài tay hoặc sẽ xóa vết sẹo khi chụp ảnh. Ceri cho hay: "Mình không muốn những hình ảnh vết thương trên cánh tay gây ảnh hưởng đến các bạn đang theo dõi mình trên MXH, đặc biệt là những bạn nhỏ. Vì thật sự đó là điều không tốt, mình không muốn ai có những hành động giống như mình đã từng.

Mình cũng mong mọi người có thể tôn trọng những vết sẹo ấy, hạn chế bình luận nói mình bồng bột hay phán xét. Vì thật sự đọc những bình luận như vậy mình rất buồn. Đó là quá khứ của mình chứ không phải theo trend hay muốn thể hiện điều gì".

Sau bước đệm của việc tham gia chương trình truyền hình, hiện tại Ceri cho biết cô đã chuyển vào Sài Gòn để thuận tiện cho công việc. May mắn được mọi người ủng hộ nên sự nghiệp của hot girl Lạng Sơn đang lên như diều gặp gió. 

Ảnh: FBNV

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.
Hồng Thanh - DJ Mie nghi 'toang' tình cảm, dân tình vạch chứng cứ: Chính chủ nói gì?
Hồng Thanh - DJ Mie liên tục vướng tin đồn chia tay sau 3 năm gắn bó mặn nồng. Dân tình hiện đang nóng lòng chờ phản hồi chính thức từ phía chính chủ.
'Tiểu hoa đán' Điền Hi Vi gây lũng loạn vẻ đẹp nữ thần, xứng danh 'búp bê sống'
Điền Hi Vi khiến cộng đồng mạng xứ Trung "đứng ngồi không yên" bởi vẻ đẹp thanh thuần trong dự án Điền Canh Kỷ. Xem loạt ảnh thời chưa debut ai nấy còn trầm trồ kinh ngạc hơn.
Lisa múa một show, Angelababy 'bay màu' tài khoản mạng xã hội
Lisa (Blackpink) thì không quyền năng tới mức “khóa sổ” mạng xã hội (MXH) của ngôi sao nào cả, nhưng các nhà quản lý của Trung Quốc thì có, và đó chính xác là điều họ làm với MXH Weibo của Angelababy và có thể là nhiều ngôi sao khác nữa.
Nhan sắc đời thường xinh đẹp của nữ diễn viên thủ vai ái nữ nhà 'ông trùm' trong Biệt Dược Đen
Bước ra khỏi hình tượng quyến rũ và gợi cảm trên phim, ái nữ của ông trùm Hoàng Kim Đường (Thanh Huế) thủ vai sở hữu vẻ ngoài nữ tính đầy ngọt ngào.
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) 'bay màu', fan lo lắng idol bị 'phong sát'
Tài khoản Weibo của Lisa (BLACKPINK) đã dừng hoạt động từ ngày 01/11 khiến CĐM đồn đoán cô nàng đã bị 'phong sát' tại Trung Quốc sau những lùm xùm nhạy cảm gần đây.
Nam sinh Việt 2k7 sở hữu diện mạo chuẩn nam thần được debut với tư cách idol Hàn Quốc
Đỗ Nam Sơn là nam sinh Việt có cơ hội được debut trong nhóm nhạc với tư cách là idol Hàn Quốc, anh chàng sở hữu diện mạo đầy ấn tượng, chuẩn "mỹ nam".