Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/09/2022, 19:32 PM

Hunter x Hunter: Một tin buồn về sức khỏe của tác giả Togashi Yoshihiro lại bất ngờ ập đến

Hunter x Hunter trở lại chưa lâu, nhưng một tin buồn về sức khỏe của Yoshihiro lại bất ngờ được vị tác giả đại tài này chia sẻ một lần nữa.

Có lẽ người hâm mộ nào của các bộ manga Shounen nói chung hay Hunter x Hunter nói riêng thì cũng đều biết về tin tức vị tác giả Togashi Yoshihiro đã chính thức trở lại để tiếp tục phát triển 'đứa con tinh thần' của mình. Tuy nhiên, tin vui chưa lâu thì vị tác giả đại tại này đã lại phải gửi đến một tin khá buồn về tình trạng sức khỏe của bản thân. Cùng MGN.vn đi đến những tình tiết cụ thể của thông báo này nhé.

Một thông báo mới nhất về sức khỏe của tác giả bộ truyện Hunter x Hunter đã xuất hiện

Cụ thể rằng vào ngày 29 tháng 8 vừa qua, tác giả Togashi Yoshihiro chia sẻ rằng ông có dự định thuê thêm nhân viên để giúp trong việc tạo ra các chap tiếp theo của Hunter x Hunter. Quyết định này được đưa ra sau khi có báo cáo nói rằng sức khỏe của Togashi không cải thiện quá nhiều kể từ khi ông thông báo là sẽ trở lại để hoàn thành Hunter x Hunter.

Một số nguồn tin thậm chí cho rằng sức khỏe của tác giả Togashi Yoshihiro đã trở nên tệ trong những tuần gần đây. Điều này có thể thấy rõ qua sự giảm sút trong tốc độ làm việc cũng như cập nhật tin tức của Hunter x Hunter đến từ tác giả Togashi.

XEM THÊM: Hunter x Hunter: Fan cứng tập đấm như Netero hơn 1000 ngày bây giờ ra sao?

Chap 339 của Hunter x Hunter được thông báo là đã gần như hoàn thành

Dòng tweet này cũng chỉ rõ rằng các điều kiện cần thiết để hoàn thành chap 399 đã được thực hiện. Và các chap mới trong thời gian gần đây sẽ được bắt đầu sản xuất sau khi Togashi gửi các tài liệu quan trọng cho đội ngũ xuất bản. Vị tác giả này chia sẻ thêm rằng việc bổ sung thêm nhân viên sẽ không được thực hiện thông qua tuyển dụng mở. Điều này dường như để tránh việc người hâm mộ ứng tuyển.

Việc sức khỏe bị sa sút ảnh hưởng đến quá trình sáng tác của Togashi không chỉ mới xảy ra gần đây. Vì như MGN.vn đã giới thiệu thì trong quá khứ, bộ manga Hunter x Hunter đã gián đoạn trong một thời gian khá lâu. Cụ thể là từ tháng 11 năm 2018, tác giả đã thông báo rằng bản thân sẽ tạm ngưng sáng tác vì cơn đau âm ỉ ở vùng lưng dưới của mình.

Tác giả của Hunter x Hunter sẽ thuê thêm nhân viên để giúp ông hoàn thành các chap  tiếp theo

Dù là tác giả Togashi hay những nhân viên của ông sáng tác các chap tiếp theo của Hunter x Hunter, thì dường như những người hâm mộ của bộ truyện cũng vẫn đều ủng hộ bộ manga này. Cho nên MGN.vn tin rằng những chap mới nhất của Hunter x Hunter sẽ sớm được ra mắt người hâm mộ. Chính vì thế mà các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những tin tức mới nhất từ bộ manga này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.