Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 25/10/2022, 10:10 AM

Hunter x Hunter: Ngày ra mắt của chap 392 đã được tác giả nhắc đến

Dù chap 391 chỉ mới ra gần đây, nhưng chap 392 của Hunter x Hunter cũng đã chính thức được công bố ngày ra mắt. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

Sau thời gian 4 năm tạm nghỉ ngơi để bảo vệ sức khỏe của bản thân, thì vào năm 2022, tác giả Togashi Yoshihiro đã chính thức đem bộ manga Hunter x Hunter trở lại bằng chap 391. Và vì để đền đáp lại sự mong chờ 4 năm vừa qua của người hâm mộ, chap 392 cũng đã được thông báo liền ngay sau khi chap 391 kết thúc. Hãy cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

hunter x hunter chap 392

Theo như những gì được thông báo thì Hunter x Hunter chap 392 sẽ được ra mắt vào lúc 0 giờ sáng ngày 31 tháng 10 năm 2022 (theo thời gian tiêu chuẩn của Nhật Bản). Điều này nghĩa là chap 392 sẽ được ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 30 tháng 10 năm 2022 tại đất nước Việt Nam của chúng ta. Tuy nhiên, chúng ta vẫn còn phải đợi thêm một thời gian ngắn nữa để các dịch giả đem đến phiên bản tiếng Việt của Hunter x Hunter chap 392.

Tuy nhiên, nếu các meFan muốn chap tiếp theo của Hunter x Hunter sớm nhất có thể, thì mọi người có thể tìm đọc phiên bản tiếng nước ngoài tại  Shonen Jump+ của Shueisha hoặc tại trang web MANGAPlus và trang web chính thức của Viz Media.

XEM THÊM: Hunter x Hunter: Những cá nhân kiệt xuất nhất của gia tộc Zoldyck, top 1 tuy nhỏ nhưng có võ

Điều gì sẽ xảy ra trong chap 392 của Hunter x Hunter?

hunter x hunter chap 392

Với việc Hinrigh chiến đấu chống lại đàn em của Morena trong chap trước, cho nên, khả năng cao rằng chap 392 sẽ tập trung khá nhiều vào tên mafia Morena. Hoặc mọi thứ có thể trở nên căng thẳng hơn khi Morena có thể sẽ đích thân tìm tới Hinrigh. Vì suy cho cùng thì trong 3 người tấn công Hinrigh vào chap 391 thì đã có 2 người trốn thoát được, nên việc trùm mafia Morena tìm tới Hinrigh là điều sẽ xảy ra.

Bên cạnh tập trung vào Morena thì Hunter x Hunter chap 392 có thể cũng sẽ tiếp tục tập trung vào gia đình Xi-Yu, đặc biệt là Hinrigh. Vì dù đã thành công trong việc bảo vệ bản thân nhưng anh vẫn còn những mục tiêu khác cần hoàn thành. Còn Zakuro và Lynch của gia tộc Xi-Yu vẫn đang tìm kiếm Hisoka. Khả năng cao rằng Hisoka sẽ bị tìm thấy bởi Niệm của Zakuro, từ đó mọi thông tin sẽ được báo về cho Hinrigh. Từ đó tạo nên một lối đi tiếp theo cho Hunter x Hunter.

Kết luận

hunter x hunter chap 392

Bên cạnh những tình tiết được dự đoán bên trên thì Hunter x Hunter chap 392 cũng sẽ còn vô số tình tiết thú vị khác có khả năng xảy ra. Chính vì thế mà các meFan đừng quên đón đọc chap 392 vào ngày 30 31 tháng 10 sắp tới nhé. Bênh cạnh đó, các meFan cũng hãy theo dõi MGN.vn để có thễ nắm bắt được các thông tin cũng như spoiler mới nhất của chap 392 nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.