Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 11:00 AM

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL

Nếu như bạn có thể giữ máu tốt ở giai đoạn đầu và giữa game sẽ là tiền đề tốt cho việc triển khai chiến thuật mà bạn mong muốn trong ĐTCL

Nếu như bạn có thể giữ máu tốt ở giai đoạn đầu và giữa game sẽ là tiền đề tốt cho việc triển khai chiến thuật mà bạn mong muốn trong ĐTCL

Khả năng các unit giá rẻ 1 2 tiền có thể làm chủ lực về sau gần như là không thể trong meta hiện tại. Vì vậy bạn cần hiểu cách để có thể giữ máu tốt ở giai đoạn đầu và giữa game. Đây chính là cơ sở để bạn có thêm thời gian tính toán chiến thuật và triển khai đội hình hợp lý. Sau đây là 2 cách giúp bạn giữ máu tốt hơn.

Nâng cấp đội hình từ sớm

Đây là thói quen của đa số game thủ có rank dưới Bạch Kim, họ hướng tới đội hình có những quân cờ 4, 5 vàng. Vì vậy mà họ không muốn roll nâng cấp những quân cờ bậc thấp mà lại hay tích đủ 50 vàng để lấy lợi tức up level. Lối chơi này đạt đến đỉnh cao vào mùa 4 khi mà cơ chế tinh anh xuất hiện trong ĐTCL.

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL

Tuy nhiên trong mùa 5,chỉ khi có được red-dong thì bạn mới có thể tích tiền up level mà không mất quá nhiều máu. Bạn không nên quá máy móc trong thời điểm roll giữ máu nhưng đây là 2 thời điểm phổ biến để làm việc này. 

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL1

Đầu tiên là khi có nhiều cặp quân cờ 1 sao, lúc này bạn có thể nâng cấp được quân cờ 2 sao dễ hơn. Bạn có thể giữ máu tốt hơn với những quân cờ 2 sao và thậm chí còn có được cả chuỗi thắng để gỡ gạc lại số tiền bị lỗ. 

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL2

Thứ hai là khi bạn quá yếu so với đối thủ. Trong 3 vòng quái đầu bạn chỉ có 3 mảnh trang bị, 2 tiền và 1 neeko, lúc này nhiều người sẽ có suy nghĩ bắt được 1 quân cờ 5 tiền và cố hết sức để lên được 2 sao. Tuy nhiên suy nghĩ này sẽ khiến bạn khó tích tiền cũng như không có được đội hình đủ mạnh giữa trận. Vì vậy hãy roll mạnh ở giữa trận để thể nâng cấp được những quân cờ bậc thấp để có thể giữ máu và tiết kiệm tài nguyên. 

Ghép sớm các trang bị mạnh ở đầu trận

Có nhiều trang bị mà bạn nên ghép sớm ngay từ đầu để có thể phát huy tối đa sức mạnh của chúng.

Áo Choàng Thiên Thực

Về cả khả năng gây sát thương và giảm hồi máu thì item này rất mạnh, tuy nhiên nó lại gây hiệu ứng giảm hồi máu  lên chủ sở hữu. Nhưng trong bản 11.13 này, hiệu ứng bất lợi này chỉ kéo dài trong 8s đầu vậy nên Áo Choàng Thiên Thực sẽ càng mạnh hơn nữa đặc biệt là khắc chế cứng đội hình Thần Sứ hay hyper roll như Vladimir. 

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL3

Dây Chuyền Chuộc Tội

Dù bị nerf đi khả năng giảm sát thương trên diện rộng và khả năng hồi máu tại bản 11.13, nhưng đây vẫn là item không thể thiếu cho các unit cận chiến, những đội hình như Chiến Binh, Yasuo Ma Sứ, Hiệp Sĩ. 

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL4

Thú Tượng Thạch - Giáp Bất Hoại

Đây là trang bị chưa từng bị nerf. Item này có thể thay thế cho 3 đến 4 quân cờ tuyến đầu nhờ vào khả năng hồi phục dựa vào số quân địch tấn công. Tuy nhiên càng về sau thì khả năng hồi phục của item này không thể bằng với lượng sát thương mà carry địch gây ra.

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL5

Giáp Máu

Khá giống với Thú Tượng thì trang bị này cũng sử dụng rất tốt trong giai đoạn đầu, carry tuyến sau của địch chưa có đủ lượng sát thương vì vậy nên sẽ câu được rất nhiều thời gian. Thế nhưng về cuối game item này vẫn khá hữu ích nhờ những trang bị gia tăng chống chịu được sử dụng nhiều trong phiên bản này. 

Hướng dẫn cách giữ máu ở đầu và giữa game trong ĐTCL6

Với một số chỉ dẫn trên mong rằng bạn đã hiểu về cơ chế cũng như một số cách giữ máu ở đầu và giữa game ĐTCL, hãy cố gắng luyện tập và thực hành để trở thành "cao kỳ" nhé.

Bài liên quan
 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!