Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/05/2021, 12:30 PM

Hướng dẫn mẹo để chơi lại nhiều lần bản Demo của Resident Evil Village

Với thời lượng 30 phút ngắn ngủi của bản Demo Resident Evil Village, người chơi có vẻ như vẫn chưa đủ thỏa mãn. Vì vậy, nhiều game thủ PC nước ngoài đã mày mò ra cách để trải nghiệm bản Demo của Capcom nhiều lần liên tiếp.

Resident Evil Village vừa qua đã công bố bản demo thứ 3 với thời gian chơi bị giới hạn trên các hệ máy là PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, PC và dịch vụ Google Stadia.

10

Khác với hai bản Demo trước đây, trong lần phát hành bản chơi thử này, Capcom đã tawgn thời gian giới hạn lên tới 60 phút và sau khi hoàn thành bản Demo, bạn sẽ không thể thử lại cho tới khi mua game khi nó được ra mắt.

11

Đối với những người hâm mộ cuồng nhiệt của dòng game Resident Evil hoặc các reviewer chuyên nghiệp, đây là một điều đáng tiếc khi không thể trải nghiệm bản Demo một cách chi tiết được. 

Tuy nhiên, nhiều game thủ PC sử dụng Steam đã nhanh chóng tìm ra cách để khắc phục hạn chế trên của bản Demo. Cụ thể, bạn chỉ cần phải thực hiện 6 bước đơn giản sau để có thể chơi lại Resident Evil Village Demo từ đầu.

9

- Tắt Steam Cloud cho RE Village Demo

- Tải Steam SAM (Steam Achievement Manager)

- Xóa Save File trên máy (Địa chỉ: D:\Steam\userdata\\1541780\remote\win64_save\)

- Mở Steam SAM

- Chọn RE Village Demo

- Xóa Achievements and Stats và nhấn chọn Confirm.

Với cách trên, giờ đây bạn sẽ có vô số thời gian để trải nghiệm bản Demo mới nhất của Resident Evil Village từ nay cho tới ngày 5/9, khi Capcom hủy Demo để khuyến khích người chơi mua game. 

Cho đến hiện tại, Resident Evil Village đang nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ sau các bản Demo vô cùng ma mị và hấp dẫn. Đặc biệt là tạo hình của Alcina Dimitrescu – quý bà ma cà rồng với lượng fan cực kỳ đông đảo, đồng thời cũng là một trong bốn lãnh chúa của Mother Miranda.

Theo Capcom, Resident Evil Village sẽ được phát hành vào ngày 7/5/2021.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!