Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/05/2021, 13:00 PM

Kế hoạch tổ chức World Cup LMHT đang được Riot cân nhắc

Trưởng ban phát triển Esports toàn cầu của Riot cũng phát biểu: World Cup LMHT là điều được bàn luận rất nhiều trong thời gian qua.

Ông John Needham trưởng ban phát triển Esports toàn cầu của Riot trong buổi họp báo trước ngày khai màn MSI 2021 đã đề cập đến yêu cầu tổ chức World Cup của LMHT - điều được cộng đồng gợi ý nhiều nhất trong thời gian qua.

Kế hoạch tổ chức World Cup LMHT đang được Riot cân nhắc2

John Needham đánh giá rất cao ý tưởng tổ chức World Cup LMHT.

“Tôi thực sự thích World Cup, tôi cũng thích những trận đấu ở giải EU Masters vì tôi là người châu Âu. Trận đấu mới đây giữa 2 đội tuyển của Pháp và Tây Ban Nha thật tuyệt vời“, John Needham chia sẻ.

Kế hoạch tổ chức World Cup LMHT đang được Riot cân nhắc

“Chúng tôi luôn tìm ra những cách mới để mang đến nguồn cảm hứng cho các CĐV cũng như các tuyển thủ chuyên nghiệp. Và World Cup LMHT sẽ là giải đấu kết nối có sức ảnh hưởng lớn trên toàn thế giới. Dù vậy, để tổ chức giải đấu có quy mô như thế này trong lịch trình hiện tại thực sự là một thử thách to lớn“.

Kế hoạch tổ chức World Cup LMHT đang được Riot cân nhắc3

Trưởng ban phát triển Esports toàn cầu của Riot cũng phát biểu: World Cup LMHT là điều được bàn luận rất nhiều trong thời gian qua. Thế nhưng ở thời điểm hiện tại thì Riot chưa có lịch trình cụ thể để nghĩ đến giải đấu tầm cỡ thế giới này.

Trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn tiến phức tạp, có lẽ chúng ta sẽ khó đạt được mong muốn của mình là được chứng kiến World Cup LMHT trong tương lai gần. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!