Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 11/07/2021, 10:30 AM

Khám phá sự khác nhau giữa bản chính thức và bản demo của Cyberpunk 2077

Có rất nhiều nội dung bị cắt bỏ đã được người hâm mộ tìm thấy khi so sánh giữa bản demo tại E3 2018 và bản game cuối cùng của Cyberpunk 2077.

Được giới thiệu tới cộng đồng game thủ lần đầu tiên tại E3 2018, Cyberpunk 2077 đã tung ra một đoạn trailer điện ảnh cùng một bản demo gameplay dài gần 50 phút. Ngay lập tức, bản demo này đã khiến cho cộng đồng game thủ thời điểm đó vô cùng thích thú khi được chiêm ngưỡng một thế giới tương lai đậm chất nghệ thuật.

5

Hơn 2 năm sau đó, Cyberpunk 2077 đã chính thức được phát hành trong sự kỳ vọng cực kỳ lớn của người hâm mộ. Tuy nhiên, tựa game mới nhất của CD Projekt Red đã nhanh chóng trở thành một quả bom "xịt" bởi vô số những vấn đề không đáng có.

Phải mãi cho tới tháng 6/2021, CD Projekt Red mới dám tuyên bố hài lòng với tình trạng hiện tại của Cyberpunk 2077 sau vô số những bản vá cập nhật. Và giờ là lúc để chúng ta cùng so sánh sự khác biệt thú vị giữa bản demo gameplay năm 2018 và phiên bản Cyberpunk 2077 hoàn thiện cuối cùng.

6

Điểm khác biệt đầu tiên mà rất nhiều người đã phát hiện ra đó là màn hình hiển thị trên kính lái HUD trong bản demo đã hoàn toàn bị loại bỏ. Nhiều người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng với việc bản chính thức của Cyberpunk 2077 bị bỏ đi hệ thống chiến đấu bằng xe chuyên dụng, cho phép người chơi đấu súng từ trong một chiếc xe khi nó đang ở chế độ lái tự động.

7

Điểm khác biệt thứ hai đến từ những nhiệm vụ mà game thủ có thể thực hiện trong phần mở đầu của Cyberpunk 2077. Chính vì CD Projekt Red đã cắt bớt đi nhiều ý tưởng trong quá trình hoàn thiện mà đoạn mở đầu của bản demo đã có thời lượng dài hơn khá nhiều so với bản game chính thức.

9

Một điểm khác biệt nữa đó là các NPC có thể sử dụng thang máy trong bản demo năm 2018 của Cyberpunk 2077 và điều này góp phần khiến cho game trở nên chân thực hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trong bản game cuối cùng thì điều này cũng đã bị loại bỏ để giúp người chơi có thể sử dụng thang máy bất cứ lúc nào cần thiết.

Cyberpunk 2077 hiện đang có trên các nền tảng PC, PS4, Stadia và Xbox One.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!