Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 01/04/2021, 09:35 AM

Khám phá top 5 cú lừa cay đắng nhất mà game thủ thế giới từng dính phải trong ngày Cá tháng Tư hằng năm!

Khi mà tháng 3 đang dần đi đến hồi kết thì cũng là lúc mà giới game thủ chuẩn bị “chào đón” những trò chơi khăm ngoạn mục nhất vào ngày Cá tháng Tư hàng năm.

Card màn hình sale đậm

rtx

Có lẽ đây đang là thông tin được nhiều người chờ đón nhất vào lúc này. Tuy nhiên thật đáng tiếc là điều này lại rất khó xảy ra. Thế giới đang lâm vào cuộc khủng hoảng chất bán dẫn và linh kiện máy tính thì lên giá chóng mặt. Không những vậy dân đào tiền ảo vẫn đang hoạt động hết công suất, vậy lý do gì để anh em game thủ có thể mua card đồ họa giá rẻ cơ chứ?

God of War phát hành trên Steam và Nintendo Switch

god

Là một tựa game độc quyền hái ra tiền của Sony và hệ máy PS4, sẽ thật vô lý khi God of War được ra mắt trên những nền tảng khác như Steam và Nintendo Switch phải không nào? Dẫu vậy, vẫn có rất nhiều game thủ bị lừa bởi những fake news rẻ tiền như này và mang đi lừa người khác. Nền tảng duy nhất ngoài PS4 mà God of War sẽ được ra mắt sẽ chỉ có thể là PS5 - cỗ máy console mới nhất đến từ chính nhà Sony mà thôi!

GTA VI ra mắt

grand

GTA VI là một phần game “cướp đường phố” mà mọi game thủ đều cực kỳ mong ngóng hằng năm. Và hiển nhiên rằng đây cũng là lý do khiến cho vô số game thủ mắc lừa khi nghe được những thông tin giả mạo về sự tồn tại của tựa game này. Chắc hẳn có không ít hơn một lần bạn đã từng được đọc hay nghe một thông tin về GTA VI, tuy nhiên sự thật đáng buồn là hầu hết chúng đều là những “prank” được rỉ tai nhau hết lần này đến lượt khác.

Valve phát triển Half-Life 3

half-life

Tất nhiên rồi, tin đồn về việc Valve đang phát triển Half-Life 3 chắc chắn sẽ là cú lừa lớn nhất trong lịch sử ngày Cá tháng Tư đối với nhiều game thủ trên toàn thế giới. Năm nào cũng vậy, cứ đến gần ngày này, Half-Life 3 lại được réo tên ở nhiều nơi.

Xét một cách khách quan, phải nói thực là Half-Life 3 gần như là một "món nợ" mà Valve vẫn đang còn thiếu cho người hâm mộ toàn thế giới. Ngoài những tin đồn từ nhiều phía, Valve vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan đến dự án này và để biết được thông tin chính xác về "số phận" của tựa game này, game thủ chắc chắn sẽ còn phải đợi trong một khoảng thời gian nữa. Hoặc có thể là không bao giờ.

CS:GO có mặt trên nền tảng console

ps4

Tương tự như Half-Life 3, chuyện CS:GO ra mắt phiên bản console chỉ là một sản phẩm hoàn hảo trong ngày Cá tháng tư. Thậm chí chủ nhân của trò đùa này đã lập hẳn một trang web "fake" để làm tăng sự tin cậy cho thông tin và kéo theo vô số những kẻ nhẹ dạ cả tin “vào bẫy”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!