Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 21/03/2023, 16:45 PM

Khám phá về Hắc Thần và Vệ Thần đang tồn tại trong Liên Quân Mobile

Hắc Thần và Vệ Thần chính là biểu tượng gắn liền với thế giới Thứ Nguyên Vệ Thần - BST skin đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, thông tin chi tiết thì không phải ai cũng rõ.

Dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần là một trong những BST skin đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại. Để có thể sở hữu được một trong tổng số 4 bộ Thứ Nguyên Vệ Thần từng được ra mắt, người chơi sẽ phải bỏ ra trung bình từ 3k - 5k Quân Huy. Đáng chú ý, Violet Thứ Nguyên Vệ Thần đang 'chạy' sự kiện nên ngay bây giờ những ai yêu thích cô nàng có thể săn ngay nhé!

Dòng trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần là một trong những BST skin đắt đỏ nhất Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại

Và điều đặc biệt hơn nữa mà MGN.vn muốn giới thiệu trong bài viết này, chính là 'fun fact' về thế giới TNVT, cụ thể là những Vệ Thần và Hắc Thần hiện đang có mặt trong Liên Quân Mobile.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Airi Thứ Nguyên Vệ Thần sắp ra mắt - Sức mạnh hiện tại có đáng để 'xuống tiền'?

Vệ Thần Bunny 

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Bunny chính là Vệ Thần của cô nàng Violet. Được biết, cái tên Bunny xuất phát từ việc Violet cực kỳ yêu thích thỏ. Để có được sức mạnh này, Violet sẽ phải lập khế ước sức mạnh với Thứ Nguyên Vệ Thần. 

Vệ Thần Bunny

Vệ Thần Tím 

Tel'Annas Thứ Nguyên Vệ Thần

Đây là Vệ Thần duy nhất đến thời điểm hiện tại chưa có tên chính thức. Được biết, hình dáng của Vệ Thần là hình Cung và cũng là môn học yêu thích của cô nàng Tel’Annas ở trường. Cũng giống như Violet, Tel’Annas cũng phải lập khế ước với Thứ Nguyên Vệ Thần. 

Vệ Thần Tím

Vệ Thần Ares

Nakroth Thứ Nguyên Vệ Thần

Vệ Thần Ares chính là Vệ Thần Xanh của vị tướng Nakroth. Vệ thần này có thể biến thành Moto. Sau khi hạ gục quái vật không gian, Nakroth đã hấp thụ và tăng cường sức mạnh từ Cybil cho bản thân và từ đó biến thành vũ khí và áo giáp.

Vệ Thần Ares

Hắc Ma Thần 

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Trong quá trình thu thập sức mạnh của những Thứ Nguyên khác, Ma Vương Akira đã ban cho cô nàng Lauriel nguồn sức mạnh của Hắc Ma Thần. Nguồn gốc là có được sức mạnh Thứ Nguyên từ bẩm sinh, hiện thân của sức mạnh Thứ Nguyên tinh khiết nhất thế giới.

Hắc Ma Thần

Sắp tới Airi có thể sẽ là vị tướng tiếp theo sở hữu trang phục thuộc dòng Thứ Nguyên Vệ Thần và chưa biết cô nàng sẽ sở hữu Hắc Ma Thần hay Vệ Thần nên chúng ta cùng chờ xem nhé! 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!