Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 18:02 PM

Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV

Trước khi khiến dư luận xôn xao với màn hợp tác “khủng” cùng Justin Bieber, Free Fire từng được siêu sao bóng đá Ronaldo nói về tựa game này trên sóng VTV.

Vừa qua, dư luận xôn xao khi Garena Free Fire “đánh úp” về màn hợp tác siêu “khủng” với ngôi sao thế giới Justin Bieber trong sự kiện sinh nhật 5 tuổi vào tháng 8 sắp tới. Được biết, đây là sự kiện hoành tráng nhất từ trước đến nay của Free Fire cũng như đánh dấu tựa game này bước sang một chương mới.

Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV 1

Nhân dịp sinh nhật 5 tuổi, Free Fire hứa hẹn sẽ mang đến nhiều nội dung yêu thích cho người chơ cũng như phần thưởng độc đáo đi cùng với nhiều hoạt động, sự kiện và còn hơn cả thế nữa. Về phía giọng ca “Baby”, anh cũng thể hiện sự vui vẻ, hào hứng khi kết hợp với bộ môn Esports này.

Anh khẳng định: “Tôi rất hào hứng về việc bắt tay với Garena Free Fire để có được cơ hội tạo niềm vui cho fan trên khắp thế giới. Sự kiện hợp tác với Free Fire lần này cho chúng ta khám phá các vũ trụ khác nhau nơi chúng ta có thể kết hợp âm nhạc của tôi vào game và tôi rất mong chờ mọi người cùng thưởng thức sản phẩm mà chúng tôi đã làm việc vất vả trong 1 năm qua.”

Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV 2

Đáng nói, trước khi cư dân mạng “dậy sóng” trước màn “bắt tay” cực đắt giá này, một đại sứ khác là Cristiano Ronaldo cũng từng được xem là "bom tấn” của Free Fire. Theo đó, chương trình Thể thao 24/7 của VTV cũng từng đưa tin về sự kiện này.

Xuất hiện trên sóng truyền hình, đại sứ của tựa game này chia sẻ: "Đối với tôi đây là một cơ hội thực sự bất ngờ và ấn tượng.Và khi Garena liên hệ với tôi, tôi lập tức đồng ý và biết chắc họ là một đối tác tuyệt vời!". Ronaldo phấn khích chia sẻ thêm: "Tựa game Free Fire đại diện cho lí tưởng sống của tôi, tôi luôn muốn trở thành người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực mình tham gia!"

Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV 3
Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV 4
Không chỉ hợp tác với Justin Bieber, Free Fire từng được Ronaldo nhắc trên sóng VTV 5

Với những màn “bắt tay” với loạt siêu sao quốc tế đang khiến cho Free Fire trở thành tựa game chịu khó ký kết với những hợp đồng “bom tấn” bậc nhất. Đáng nói, không chỉ Justin Bieber hay Ronaldo mà BTS cũng từng là một trong những đại sứ của tựa games Esports này. Hiện tại, người hâm mộ không chỉ háo hức những dự án của Free Fire cùng Justin Bieber mà còn mong ngóng những cái tên tiếp theo ký kết hợp đồng “bom tấn” với tựa game này. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Bạn trai Hoa hậu Ý Nhi 'đập tan' tin đồn chia tay bằng một câu nói chuẩn 'Bạn trai quốc dân'
Bạn trai của Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ khiến dân tình đồng cảm và ngưỡng mộ trước tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là khi có thông tin nàng hậu sẽ đi du học.
Dân tình lùng sục infor cô gái dạy bơi HOT nhất MXH: Chỉ nhận học viên trên 1m7
Danh tính về cô giáo dạy bơi chỉ nhận học viên trên 1m7 'gây bão' MXH được dân tình tìm ra đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Sự thật sau đoạn video shipper Thái bay sang Singapore để mua cơm cho khách
Một đoạn video ghi lại cảnh shipper người Thái Lan bay sang tận Singapore để mua cơm gà theo đặt hàng của khách trên ứng dụng đang khiến CĐM không khỏi xôn xao.
Nữ sinh viên 21 tuổi công khai bí quyết mua nhà tiền tỷ giữa thành phố lớn
Ở tuổi 21, nữ sinh viên đã mua nhà, sở hữu cơ ngơi mà bao người ao ước. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ bí quyết của mình để đạt được mục tiêu lớn này.
DJ Mie chán hở bạo, 'đánh úp' loạt ảnh như nàng thơ: Vòng eo siêu thực chiếm trọn spotlight
DJ Mie được ví như "tắc kè hoa" khi biến hóa đa dạng trong nhiều tạo hình từ gợi cảm đến ngọt ngào tựa nàng thơ. Mỗi lần xuất hiện đều khiến dân tình say nắng.
Xuất ngoại giữa thị phi, Bùi Quỳnh Hoa đứng trước nguy cơ 'tay trắng' tại Miss Universe 2023
Tại Miss Universe 2023, Bùi Quỳnh Hoa rơi vào "thế khó" khi phải đối đầu với hàng loạt thí sinh nặng ký, vừa chịu một phần áp lực vì loạt ồn ào diễn ra trong nước.