Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/07/2022, 17:42 PM

Kimetsu no Yaiba: Sự thật về việc Obanai không thích phụ nữ

Quá khứ của Obanai trong Kimetsu no Yaiba có gì đặc biệt, và điều gì khiến anh ta trở nên xa cách với tất cả phụ nữ? Lời giải đáp sẽ có trong bài viết này.

Iguro Obanai là một trong những thành viên quan trọng nhất của Quân Đoàn Sát Quỷ. Việc đánh bại những con quỷ khó nhằn trong Kimetsu no Yaiba có sự góp công rất lớn của nhân vật này. 

Tuy nhiên, vì có quá ít tương tác nên người xem chưa thể hiểu rõ về tính cách của Obanai. Dẫu vậy, đối với khán giả manga lại khác, họ là những người đã biết 'ngọn ngành' về con người của anh ta. 

Iguro Obanai là một trong những thành viên quan trọng nhất của Quân Đoàn Sát Quỷ

Thực tế, Obanai là người xa lánh phụ nữ - một tính cách vô cùng kỳ dị đối với khán giả anime. Tuy nhiên, điều này có nguồn gốc từ quá khứ. Cùng MGN.vn khám phá ngay nhé!

>>XEM THÊM: Kimetsu no Yaiba: Giải mã hình ảnh một con rắn quấn quanh cổ Obaina

Obanai là Snake Hashira và có một tuổi thơ đau thương nhất so với các nhân vật khác trong Kimetsu no Yaiba. Anh là chàng trai đầu tiên sinh ra trong một gia tộc trộm cắp và tất cả đều là phụ nữ.

Họ tôn thờ một con Quỷ Rắn - Kẻ cho phép họ sở hữu những vật phẩm có giá trị của những người mà nó đã ăn thịt. Các gia đình đã dâng những đứa con mới sinh của họ cho Qủy Rắn để đổi lại mạng sống cho các thành viên trưởng thành trong tộc.

Obanai đã trải qua một tuổi thơ cực kỳ đau thương so với các nhân vật khác trong Kimetsu no YaibaObanai

Khi còn là một đứa trẻ, Obanai Iguro bị nhốt trong lồng và được cho ăn những thức ăn đã qua sử dụng. Mỗi đêm anh đều cảm thấy có thứ gì đó đang trườn đến gần và theo dõi mình, điều này không cho phép anh ngủ trong nhiều ngày liên tục.

Obanai cố gắng trốn thoát, và ngay khi anh ta sắp bị Qủy Rắn nuốt chửng, ngọn lửa Hashira trước đây đã cứu anh ta. Điều này khiến Quỷ Rắn rất tức giận và giết chết cả gia đình anh ta, không bận tâm đến lời van xin từ chị họ của anh. Cô ghét Obanai, đổ lỗi cho anh ta vì cái chết của gia đình cô, và ước anh ta phải là kẻ thế mạng.

Tất cả bi kịch thuở nhỏ của Obanai đều bắt nguồn từ phụ nữ, vì vậy, anh ta luôn có ác cảm với họ

Quỷ Rắn là một phụ nữ, và các thành viên trong gia đình của Obanai cũng là phụ nữ, chính họ đã dâng anh ta cho quỷ dữ. Mặt khác, chị họ của anh, một người phụ nữ, cũng ước rằng anh đã chết. Tất cả những điều này xảy ra khi anh ấy còn là một đứa trẻ. Vì vậy, Obanai không bao giờ có thể giải phóng sự tiêu cực trong cảm xúc của mình hoặc sự trưởng thành về mặt tinh thần để đối phó với tất cả những điều này.

Tóm lại, Obaina đã trải qua thời thơ ấu đáng kinh hoàng nhất so với bất kỳ nhân vật nào khác trong series Kimetsu no Yaiba. Lòng căm thù của anh bắt nguồn từ nhiều năm tổn thương, nhưng nó sớm thay đổi khi anh gặp Mitsuri.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.