Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 19/01/2023, 16:30 PM

LMHT: 5 vị tướng nhất định phải chơi trong chế độ URF

Một mùa URF nữa chuẩn bị trở lại trong đấu trường LMHT, hãy cùng nhau tìm hiểu 5 con bài thú vị và mạnh mẽ nhất để sử dụng trong trò chơi này nhé.

Zed

Việc Zed khó chịu như thế nào trong chế độ URF thì có lẽ không còn phải bàn cãi nữa, mỗi khi lên đến cấp đọi 6, bạn cần phải khẩn trương trang bị ngay những món đồ như Đồng Hồ Cát, nếu không sẽ rơi vào lưới mồi của anh ta ngay lập tức.

Zed LMHT

Chúa Tể Bóng Tối của LMHT có một bộ kĩ năng biến ảo vô cùng vi diệu. Bên cạnh khả năng phân thân để 'đánh lừa thị giác' đối phương, Zed còn có thể dễ dàng tẩu thoát hoặc áp sát một cách rất dễ dàng. Với tiềm năng như vậy, Zed sẽ luôn là con bài 'bất khả chiến bại' trong chế độ này.

Yuumi

Yuumi LMHT

Cô Mèo Ma Thuật siêu khó chịu của LMHT có một bộ kĩ năng cấu rỉa và hồi máu cho đồng minh rất tốt, không chỉ có thể buff máu, Yuumi còn có thể giữ chân kẻ địch cực gắt với Chương Cuối của mình. Do vậy, nếu như gặp phải vị tướng này trong URF thì bạn có lên 10 cái giảm heal cũng không thể nào cản phá được cô ta.

XEM THÊM: LMHT: Zac áp đảo cả 3 vai trò với tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng

Xin Zhao

Xin Zhao LMHT

Tể Tướng Demacia Xin Zhao cũng là một vị tướng rất có triển vọng trong URF, nếu như lên 'full crit' Xin Zhao sẽ là một con bài vô cùng giàu sát thương. Nếu như đội hình có được Yuumi thì việc Xin Zhao trở nên 'bất khả chiến bại' trong giao tranh là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Nếu như đội địch không build các món đồ giảm hồi máu hoặc chống sốc sát thương thì sẽ không thể nào đánh gục được hắn ta.

Lee Sin

Lee Sin LMHT

Lee Sin đang đứng đầu trong danh sách những vị tướng có tỉ lệ thắng cao nhất tại URF, trong số tất cả các tướng, vị tướng này có bộ kĩ năng được xem là rất khó để nắm bắt được. Bởi Lee Sin có rất nhiều kĩ năng để có thể chạy trốn. Nếu như không phải là một vị tướng cơ động hay có nhiều kĩ năng bay nhảy, chắc chắn bạn sẽ không phải là đối thủ của Lee Sin. Thầy Tu Mù là một sự lựa chọn rất tốt trong Pick URF.

Sylas 

Sylas LMHT

Sylas là con bài vô cùng mạnh mẽ và không có đối thủ trong những pha tay đôi trong URF của LMHT, độ cơ động của vị tướng này thì khỏi cần phải bàn, vì đã có tới 2 chiêu thức là lướt. Có khả năng 'ăn cắp' chiêu cuối của kẻ địch nên dường như Sylas không ngán bất kì bố con thằng nào vì chiêu cuối nào chúng có hắn cũng có thể dễ dàng lấy được. Vì thế nếu như tìm kiếm một vị tướng mạnh mẽ để chơi trong URF, thì không thể bỏ qua Sylas được!

Đừng quên theo dõi MGN.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều thông tin hay ho về LMHT bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!