Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 20/01/2023, 14:00 PM

LMHT: Riot phản hồi người chơi về vấn đề skin của Linh Thú đi Rừng

Riot Games vừa bày tỏ quan điểm của mình về vấn đề tạo ra trang phục cho các Linh Thú đi Rừng mà người chơi LMHT đã đề xuất trước đó.

Vô số những điều mới mẻ trong LMHT vừa được Riot Games hé lộ trong phiên bản Tiền Mùa Giải 2023 vừa rồi. Hệ thống Linh Thú Đi Rừng có lẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong những thay đổi này, tính năng mới này được thêm vào đã tạo nên nhiều những sự đặc trưng trong khu Rừng thời gian vừa qua.

LMHT Riot phản hồi người chơi về vấn đề skin của Linh Thú đi Rừng

Riot Games vừa mới tiết lộ lí do quyết định thêm thú cưng đi rừng vài ngày gần đây, 'thú cưng đi rừng chủ yếu được phát triển như một cách để người chơi mới hiểu được nền tảng của việc đi rừng.' - các nhà phát triển của LMHT cho biết.

XEM THÊM: LMHT: 5 vị tướng nhất định phải chơi trong chế độ URF

Sau khi khám phá và tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của Linh Thú đi rừng đối với trò chơi này, nhiều người đã ngỏ ý rằng nên thêm trang phục cho chúng như tướng hay các mẫu mắt thông thường.

Không những vậy, Riot Games cũng có thể thiết kế chúng như những Linh Thú siêu đáng yêu giống như trong Đấu Trường Chân Lý cũng là một ý hay. Bởi vì những thiết kế giống như vậy rất mực được người chơi LMHT đón nhận.

LMHT Riot phản hồi người chơi về vấn đề skin của Linh Thú đi Rừng_1

Tuy nhiên, sau khi nghe những ý kiến về vấn đề này, Riot Gamed vẫn chưa cảm thấy mặn mà lắm, và vẫn chưa có dự định gì cho điều này trong tương lai.

XEM THÊM: LMHT: 5 vị tướng nhất định phải chơi trong chế độ URF

Trong một cuộc tranh luận cộng đồng trên subreddit của Liên Minh Huyền ThoạiRiot GalaxySmash đã tham gia và đưa ra những ý kiến rằng, ban đầu, họ đã từng cân nhắc sẽ ra trang phục cho Linh Thú Đi Rừng, tuy nhiên cuối cùng nó lại không được thông qua vì lí do Linh Thú Đi Rừng phải là cơ chế tồn tại vĩnh viễn trong LMHT, vấn đề này phải được tối ưu trước đã mới tính về lâu về dài được, và vấn đề này Riot có vẻ vẫn chưa chắc chắn lắm.

LMHT Riot phản hồi người chơi về vấn đề skin của Linh Thú đi Rừng_4

Dù việc này khá đơn giản, tạo ra những skin cho Linh Thú LMHT cũng tăng thêm sự đặc biệt muôn màu muôn mẻ cho tựa game này, tuy nhiên việc phải đảm bảo cho người chơi về mặt lâu dài cũng khiến cho Riot Games khá e ngại. Điều Riot quan ngại nhất là khi tạo ra những skin này mà người chơi đã bỏ tiền mua rồi lại xoá đi thì phải đền bù thất thoát cho họ, điều này khiến cho cả hai bên đều không cảm thấy vui vẻ gì.

Về vấn đề này, Riot Games vẫn chưa chắc chắn và chưa hề có bất kì dự định gì trong tương lai, với việc LMHT vẫn đang tồn tại và phát triển theo thời gian, nhiều cơ chế, tính năng có thể bị chỉnh sửa hay thay thế hoàn toàn. Và vấn đề này có được Riot thông qua hay không vẫn là một điều bí mật.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin mới hay ho về LMHT các bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!