Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 09/07/2022, 07:30 AM

Leak banner vũ khí phiên bản 2.8 Genshin Impact

Bên cạnh banner nhân vật đã được biết trước thì banner vũ khí của phiên bản 2.8 Genshin Impact cũng là chi tiết được nhiều người chơi quan tâm.

Có một số leak về banner Genshin Impact phiên bản 2.8 sắp tới, đặc biệt là thông tin về banner giai đoạn đầu tiên của bản cập nhật tiếp theo. Trong buổi livestream giới thiệu phiên bản 2.8 chính thức của Genshin Impact đã tiết lộ những nhân vật 5 sao trong banner tiếp theo sẽ là ai. Tương tự, buổi livestream này cũng giới thiệu Heizou, người sẽ xuất hiện trên banner đầu tiên của bản cập nhật đó.

Leak banner vũ khí của Kazuha và Klee

Banner vũ khí bị rò rỉ cho nửa đầu tiên có sự xuất hiện của Lời Thề Tự Do Cổ Xưa và Điển Tích Tây Phong. Cả hai vũ khí được cho là trấn của Klee và Kazuha, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi thấy chúng xuất hiện ở đây. Đáng buồn là không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về vũ khí 4 sao ở đây.

>>XEM THÊM: Game thủ Genshin Impact tuyên bố chơi tà đạo nếu ‘tạch’ Kazuha

Tuy nhiên, có một rò rỉ khác đề cập đến nửa sau của các vũ khí 5 sao của bản cập nhật. Thông tin được leak trên xuất phát từ một tài khoản Twitter hiện đã bị xóa. Nó cũng đề cập đến việc Klee và Kazuha xuất hiện trong banner đầu tiên cùng thời điểm với thông tin được leak từ Lumie, một leaker uy tín trong cộng đồng Genshin Impact. Không chỉ vậy, nó còn đề cập thêm nội dung về các banner vũ khí và một số thông tin leak nhỏ khác.

Leak banner vũ khí của phiên bản 2.8 Genshin Impact

Phần liên quan đến bài viết này là banner vũ khí cho nửa sau của phiên bản 2.8 của Genshin Impact. Sấm Sét Rung Động và Xương Sống Thiên Không được cho là vũ khí 5 sao sẽ xuất hiện trong banner vũ khí thứ hai của Genshin Impact phiên bản 2.8. Nhiều người chơi đã nói rằng việc Sấm Sét Rung Động xuất hiện trong banner vũ khí của nửa sau phiên bản là vì Yoimiya đã được xác nhận là sẽ có mặt trong nửa sau của bản cập nhật.

Trên thực tế thì sự xuất hiện của Xương Sống Thiên Không, vũ khí còn lại được leak là sẽ đi cùng với Sấm Sét Rung Động lại gây bất ngờ cho nhiều người hơn tuy nhiên cũng không kém phần thích thú vì thực ra đây cũng là một vũ khí tốt, có thể sử dụng cho nhiều nhân vật, nếu chẳng may roll ‘tạch’.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!