Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 25/06/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: 100% One Champ các tướng này có thể khiến Veres từ đa năng thành vô năng

Veres xinh đẹp và đa năng chính là quân bài khó lòng 'out meta' của Liên Quân Mobile. Nhưng khi gặp 'đối trọng' thì cũng phải 'tém tém' lại đấy nhé!

Đội ngũ cân bằng đã nerf Veres thời gian gần đây nhưng nhìn chung cô nàng vẫn là tướng Đấu Sĩ được tin dùng hàng đầu Liên Quân Mobile, hay nói cách khác là không thể 'out meta'. Điều này là nhờ tính đa năng, có thể đảm nhận từ ổn đến tốt mọi vị trí trong đội hình. 

Nhưng, dù Veres bá đạo ra sao, nếu chẳng may gặp trúng One Champ của một số vị tướng dưới đây thì 100% sẽ trở nên vô năng. 

Đội ngũ cân bằng đã nerf Veres thời gian gần đây nhưng nhìn chung cô nàng vẫn là tướng Đấu Sĩ được tin dùng hàng đầu Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Bà hoàng skin limited' chính là Đấu Sĩ đa năng Veres

Florentino 

Một tướng Đấu Sĩ trải qua vô số lần 'ăn gậy' mà vẫn bá đạo như Florentino là rất hiếm. Hắn ta chính là quân bài solo đỉnh nhất Liên Quân Mobile. Do vậy, không quá khó hiểu khi anh chàng lại nằm trong danh sách tướng có thể trị được cô nàng Veres.

Điều kiện để Vere kích hoạt nội tại là đánh trúng kẻ địch 4 phát, nhưng nếu gặp Florentino với khả năng lướt bằng hoa trong giao tranh thì người chơi Veres gặp rất nhiều khó khăn khi tích nội tại. Đặc biệt, khả năng khiến kẻ địch bị choáng và khó sử dụng kỹ năng với đánh thường mà Florentino gây lên mục tiêu cũng khắc chế tốt vào Veres. 

Liên Quân Mobile: 100% One Champ các tướng này có thể khiến Veres từ đa năng thành vô năng 2

Murad

Tương tự Florentino, khả năng 'trị' Veres của Murad là 'một chín một mười', nhất là khi Florentino khi gặp Murad còn phải nể vài phần. 

Lối chơi của Murad khá khó chịu, sở hữu bộ kỹ năng có thể lướt lên lướt xuống một cách dễ dàng, điều này trực tiếp gây khó khăn cho kẻ địch trong việc 'trả lại sát thương' cho Murad. Khi chơi Murad, mọi người không cần khô máu với địch, chỉ cần lướt lên cấu máu và lướt về là đủ khiến chúng phải cảm thấy khó chịu. 

Tương tự Florentino, khả năng 'trị' Veres của Murad là 'một chín một mười'

Zata

Nếu Veres cần áp sát địch để có thể lấy nội tại thì việc pick những con bài bay nhảy tốt trong giao tranh như Zata sẽ là sự lựa chọn cực kỳ ổn. Hãy nhớ rằng, việc Veres lao vào solo hay giao tranh tổng mà không tích được nội tại thì gần như sẽ bị phế đi 50% sức mạnh.

Trong khi đó, Zata khi combat sẽ có thể gây sát thương lên Veres bằng những kỹ năng của mình cùng những cú lướt chiêu cuối sẽ dễ dàng kết liễu ả ta. 

Zata khi combat sẽ có thể gây sát thương lên Veres bằng những kỹ năng của mình

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!