Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 5 skin mà 'one champ' Violet không bao giờ thiếu, phần lớn là hàng 'limited'

Khi khoác lên mình những bộ skin này, one champ của Violet hoàn toàn có thể 'đánh đâu thắng đó' trong Liên Quân Mobile một cách ngoạn mục.

Violet là một trong những Xạ Thủ đời đầu rất được tín nhiệm trong Liên Quân Mobile. Khỏe, đẹp, lại còn nhiều skin nên cô nàng đã trở thành tướng 'one champ' của rất nhiều người chơi kể từ khi ra mắt đến nay. 

Trong mùa S3-2023, do sự nổi dậy mạnh mẽ của Thương Xuyên Phá, Violet đang thực sự là một con 'quái vật' đường Rồng. Nhờ khả năng tăng tiến sức mạnh nhanh mà Violet có thể dễ dàng đối đầu với những con bài mạnh khác như Tel’annas, Elsu,... mà không gặp quá nhiều khó khăn. 

Bên cạnh sức mạnh, tất cả chúng ta đều biết rằng, Violet được mệnh danh là 'con cưng' của nhà làm game khi dẫn đầu 'đồng nghiệp' về số lượng trang phục (hiện đã bị Tel'Annas san bằng tỉ số).

Violet là một trong những Xạ Thủ đời đầu rất được tín nhiệm trong Liên Quân Mobile

Vậy giữa muôn vàn các bộ skin, đâu mới là những bộ lý tưởng nhất để 'buff' tinh thần cho các 'boy one champ' của cô nàng? Hãy cùng MGN.vn điểm qua nhé!

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tencent tiếp tục gây tranh cãi khi cho Violet Thứ Nguyên Vệ Thần 'isekai' sang game khác

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần 

Đây là trang phục bậc SSS+ đẳng cấp nhất Liên Quân Mobile, đồng thời cũng thuộc BST 'hiếm có' của trò chơi khi hiện nay chỉ có 4 tướng sở hữu gồm Violet, Tel'Annas, Nakroth, Lauriel (và thành viên thứ 5 sẽ là Airi nhưng bị hạ bậc).

Violet Thứ Nguyên Vệ Thần

Violet Huyết Ma Thần 

Tại các máy chủ khác, Violet Huyết Ma Thần là skin bậc SSS, song khi về Việt Nam đã bị hạ bậc còn SS+. Tuy vậy, mọi ưu điểm mà trang phục này sở hữu vẫn vô cùng đáng tiền.

Violet Huyết Ma Thần

Violet Vợ Người Ta 

Violet Vợ Người Ta là skin bậc SS từng gây sốt cộng đồng game thủ vì… quá đẹp, biến Violet thành một cô dâu dịu dàng thay cho những khoảnh khắc lăn xả với họng súng trên tay.

Violet Vợ Người Ta

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Là trang phục đầu tiên thuộc [Thế Giới Song Song], nơi VGVD và LQM cùng lúc ra trang phục mới ngoại hình tương tự nhau. Ở bản gốc, trang phục cặp đôi với Violet Thần Long Tỷ Tỷ chính là Tôn Thượng Hương Dị Giới Linh Khiết.

Violet Thần Long Tỷ Tỷ

Violet Pháo Hoa Neon

Violet Pháo Hoa Neon là skin bậc S+, giá bán khoảng 399 Quân Huy khi có sự kiện.

Violet Pháo Hoa Neon

Trong số 5 trang phục kể trên thì có đến 4 bộ là 'limited'. Hiện tại, người chơi chỉ có thể mua được skin Thần Long Tỷ Tỷ trong Shop Quân Huy mà thôi. Còn lại những bộ khác buộc phải tham gia sự kiện cũng như dành sẵn một lượng Quân Huy cực lớn. Dĩ nhiên, 'tiền nào của nấy' là hoàn toàn chính xác khi bạn chấp nhận móc hầu bao cho Violet.

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!