Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 09:24 AM

Liên Quân Mobile: Chiêm ngưỡng loạt thiết kế Merchandise đầy sáng tạo của người hâm mộ

Cộng đồng fan của Liên Quân Mobile mới đây đã có dịp thể hiện tài năng sáng tạo của mình thông qua cuộc thi “Sáng Tạo Liên Quân”.

Cuộc thi “Sáng Tạo Liên Quân” hiện đã chính thức bước qua vòng 2 - Gọi vốn cộng đồng và giới thiệu tới chúng ta hàng loạt những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của các bạn trẻ có khát khao khởi nghiệp từ Liên Quân Mobile.

BST mô hình cờ nhân vật Liên Quân

Liên Quân Collectible Chess Figures

Dự án độc đáo này có tên gọi là "Liên Quân Collectible Chess Figures". Những mô hình nhân vật của bộ sưu tập này được sản xuất từ vật liệu nhựa cao cấp và an toàn, với chiều cao của mỗi Figure là khoảng 8 cm. Sản phẩm này sẽ là một món đồ trưng bày cực chất trong góc làm việc, học tập của bạn hoặc có thể được sử dụng trong nhiều board game khác nhau.

Bài game Liên Quân

Bài game Liên Quân

Nhà sản xuất đứng sau tác phẩm này muốn hiện thực hóa ý tưởng đưa Liên Quân Mobile vượt ra khỏi màn hình điện thoại để tiến đến một sân chơi mới mẻ hơn nhưng lại gần gũi hơn với đại đa số mọi người.

Từ đó, bộ bài game Liên Quân Card Fight đã ra đời với tổng cộng 85 lá bài khác nhau, bao gồm 60 lá bài tướng được chia thành 5 màu sắc và 6 vai trò, cùng 25 lá bài kỹ năng với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn dành cho những ai đam mê board game.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 4 vị tướng sinh ra để tạo highlight

Cờ chiến Liên Quân

Cờ chiến Liên Quân

Lấy cảm hứng từ lối chơi kinh điển của Cờ Tỷ Phú, Cờ Chiến Liên Quân là một board game đấu trí căng não, yêu cầu những người tham gia phải gieo xúc xắc để tiến từng bước trên bản đồ và đưa ra quyết định mua tướng, nâng skill...

Đây là một trò chơi mang đậm tính chất ganh đua và sát phạt, chỉ có người trụ lại cuối cùng mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc.

Mô hình Hiện Thân Siêu Việt

Mô hình hiện thân siêu Việt Liên Quân

Bộ Minifigure Hiện Thân Siêu Việt này được tạo ra dựa trên mô hình của hai vị tướng nổi tiếng trong Liên Quân Mobile là Wukong và Nakroth. Mỗi con mô hình này đều được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp với các khớp cử động linh hoạt cùng thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ là sản phẩm mà anh em đam mê sưu tầm figure không thể bỏ qua.

Siêu cờ x Siêu thẻ đa năng

Siêu cờ x Siêu thẻ đa năng

Tiếp tục lại là một board game vô cùng sáng tạo nữa tới từ những bạn trẻ tham gia cuộc thi “Sáng Tạo Liên Quân”. Bộ sản phẩm "Siêu cờ x Siêu thẻ đa năng” có một hướng đi mới lạ khi kết hợp Liên Quân Mobile với Cờ Vua. Đi kèm với tác phẩm này là một bộ thẻ bài cũng không kém phần độc đáo.

Anh em có thể ủng hộ cho tác giả của những sản phẩm tuyệt vời kể trên và trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của loạt Merchandise này bằng cách tham gia góp vốn cộng đồng ngay TẠI ĐÂY.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.