Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/07/2023, 08:30 AM

Liên Quân Mobile: Đã 3 năm chưa được cập nhật, phải chăng dòng skin Tuyệt Sắc đã bị 'lãng quên'?

Tuyệt Sắc là dòng skin quý hiếm bậc nhất Liên Quân Mobile, nhưng có vẻ nó sẽ càng hiếm hơn nữa khi đã 3 năm rồi không có thêm bộ mới nào ra mắt.

Nhắc đến dòng trang phục đắt đỏ và quý hiếm nhất Liên Quân Mobile, hẳn phần lớn game thủ sẽ nghĩ tới SSS, tuy nhiên, Tuyệt Sắc mới là đáp án chính xác. 

Nếu trang phục SSS chỉ yêu cầu sự giàu có của người chơi cùng một chút kiên nhẫn để chờ đợi sự kiện thì trang phục Tuyệt Sắc còn đòi hỏi thêm yếu tố 'nhân phẩm' cực cao vì không được mở bán dưới bất kỳ hình thức nào mà chỉ có thể nhận được qua tính năng Vẽ Bùa. 

Với những ai từng tham gia săn trang phục Tuyệt Sắc đều biết, Vẽ Bùa là tính năng 'hút máu' bậc nhất Liên Quân Mobile vì không có bất kỳ mốc điểm cố định nào. Nếu may mắn thì chỉ cần 1 vé cũng đủ sở hữu skin Tuyệt Sắc và ngược lại, đã có người 'sạch túi' vẫn không sở hữu được. 

Vẽ Bùa là tính năng 'hút máu' bậc nhất Liên Quân Mobile vì không có bất kỳ mốc điểm cố định nào

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Xu hướng 'chuyển giao' lên ngôi, đã đến lúc Yena ra mắt một skin collab cho riêng mình

Theo đó, dù xuất hiện từ rất lâu về trước, nhưng đến nay Tuyệt Sắc vẫn là trang phục có giá trị rất cao. Tuy nhiên, nhiều game thủ gần đây lại lo ngại rằng, dòng trang phục này đã bị 'lãng quên', thực hư thế nào?

Airi Bạch Kiemono là trang phục Tuyệt Sắc đầu tiên được phát hành trong Liên Quân Mobile vào năm 2018.

Airi Bạch Kiemono là trang phục Tuyệt Sắc đầu tiên được phát hành trong Liên Quân Mobile

Sang năm 2019, NPT đã ra mắt tận 6 trang phục Tuyệt Sắc gồm: Violet Pháo Hoa Neon (26/1), Tulen Tân Thần Hoàng Kim (19/4), Liliana Tân Nguyệt Mị Ly (7/6), Ngộ Không Siêu Việt 2.0 (28/9), Murad Siêu Việt 2.0 (4/10), Arum Vũ Khúc Thần Sứ (13/11).

Sang năm 2019, NPT đã ra mắt tận 6 trang phục Tuyệt Sắc

Đến năm 2020, người hâm mộ đã được chạm tay vào Lauriel Tinh Vân Sứ và kể từ đó đến nay LQM chưa có thêm bất kỳ bộ trang phục Tuyệt Sắc nào nữa. 

Lauriel Tinh Vân Sứ

Trong khi đó, xu hướng trang phục chuyển giao lại đang lên ngôi, rất nhiều skin mới ra mắt thời gian gần đây đều từ VGVD chuyển về. Điều này cũng dẫn đến loạt tranh cãi như NPT hết chất xám, tối ưu chi phí/nhân lực hay nặng hơn là LQM sắp biến thành VGVD,...

Và rồi, vốn đã là trang phục hiếm thì với tình hình hiện tại Tuyệt Sắc sẽ càng hiếm có hơn nữa. Do vậy, NHM lo lắng quả không hề sai!

Còn bạn, bạn đã sở hữu cho mình trang phục Tuyệt Sắc nào chưa, đừng ngại để lại ý kiến cho MGN.vn cùng biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!