Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 16/07/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Điểm danh dàn tướng Pháp sư đỉnh nhất mùa 19

Để xây dựng một đội hình đúng chuẩn của Liên Quân Mobile thì Game thủ không thể nào bỏ qua các tướng Pháp sư bởi đó là nguồn sát thương phép chủ lực. Vậy ở mùa mới này, bạn đã biết đâu là những tướng pháp sư mạnh nhất chưa ?

Điều quan trọng cần phải nhắc lại nhiều lần rằng meta trò chơi ở mùa 19 đã có rất nhiều thay đổi trong Liên Quân Mobile. Trong đó, các tướng xạ thủ và đỡ đòn hiện tại thực sự là một nỗi khiếp sợ. Bên cạnh đó còn có 1 vị trí cũng vô cùng quan trọng chính là pháp sư đường giữa. 

Hãy cùng MGN tìm hiểu về dàn Pháp sư đáng chơi nhất mùa 19 này nhé !

Aleister

Aleister là một pháp sư có khả năng khắc chế cực mạnh vào các vị tướng sát thủ, đấu sĩ và cả đỡ đòn băng cắt giao tranh mạnh mẽ. Do đó, trong rank BXH mùa 19 thì sự xuất hiện của Aleister là quá hợp lí.

pháp sư mạnh_1

Ở giai đoạn đầu và giữa trận thì áp lực đè lên vai của Aleister là rất lớn vì vị pháp sư này có thể dọn lính rất tốc độ cũng như đảo đường và khống chế mạnh. Bên cạnh đó, sẽ không có cách nào hóa giải được Chiêu cuối Ngục tù vĩnh hằng của Aleister khiến cho mỗi lần "xích" là lại có mạng.

Zata

Trong cả quá trình xuất hiện ở Liên Quân Mobile, hầu hết lúc nào Zata cũng chiếm được sự ưu tiên chọn lựa của rất nhiều người chơi bởi chất tướng Pháp sư - Sát thủ kèm bộ chiêu thức ảo diệu. Zata có khả năng cấu rỉa tầm xa cực kì tốt từ chiêu 1 và chiêu 2 dựa vào bộ kĩ năng của mình.

pháp sư mạnh_2

Đáng chú ý nhất là Zata sẽ không trở thành mục tiêu vì khả năng dồn sát thương ở chiêu cuối của hắn ta là cực kì mạnh. Chính điểm đặc biệt này đã giúp cho Zata trở thành quân bài bắt chết xạ thủ cực mạnh, nhất là giai đoạn đầu và giữa trận. 

Đổi lại, muốn sử dụng Zata được tốt nhất thì Game thủ cũng phải có trình độ ở mức khá tốt trở lên và luôn phải thận trọng và cần luyện tập thật kĩ càng trước khi bước vào trận đấu.

Tulen

Trụ đường Rồng ở mùa mới này đã được tăng phòng thủ lên đáng kể, vì thế đảo gank thật tốt là nhiệm vụ mà các Pháp sư phải làm. Và tất nhiên, Tulen chính là vị tướng làm điều này rất xuất sắc.

pháp sư mạnh_3

Sở dĩ Tulen đang cực kì hot trong nhiều phiên bản meta, đặc biệt là mức rank cao thủ trở lên là nhờ vào Biến ảo, khả năng tự bảo vệ tốt và lượng sát thương cao. Đồng thời, nội tại Lôi điện cũng chính là yếu tố góp phần “đánh bóng” tên tuổi của Tulen khi giúp anh chàng tăng lượng sát thương và cấu rỉa kẻ địch tốt hơn.

Dirak

Dirak là tướng pháp sư sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật như: Dọn lính nhanh, khống chế từ xa mạnh, sát thương cao nếu tích được nội tại và liên tiếp sử dụng được chiêu 1 Kim quang ấn. Ngoài ra, chiêu cuối Lô cốt tử quang bá đạo cả trong việc gây sát thương lẫn ép trụ... chính là điểm khó chịu nhất của Dirak. Đồng thời đây cũng là chiêu thức khắc chế xạ thủ cực tốt.

pháp sư mạnh_4

Một số lưu ý cho Game thủ khi chơi Dirik ở mùa này chính là để tránh bị đối thủ tiếp cận và xả sát thương cũng như gây hiệu ứng khống chế tối đa thì  phải luôn duy trì một vị trí thật tốt. Linh hoạt sử dụng chiêu cuối để chặn sát thương và bắn phá đối thủ sẽ khiến đối phương cực kỳ khó chịu đấy !

Natalya

Natalya trong mùa giải này với lượng sát thương “siêu to khổng lồ” đích thị là một quái vật đường Giữa chính hiệu. Chủ lực đối phương có thể “lên thiên đàng” nhanh chóng bởi sức mạnh của Natalya, bên cạnh đó vị tướng này có khiến cho Tanker phải “lắc đầu ngao ngán”.

pháp sư mạnh_5

Tuy nhiên, muốn cho lượng sát thương đột biến và hiệu quả thì người chơi nhất định phải sử dụng chiêu thức cực chuẩn xác.

Vì quá mạnh trong thời điểm hiện tại mà có rất nhiều dự đoán rằng Natalya nhiều khả năng sẽ bị nerf trong bản cập nhật sắp tới. Do vậy, đừng chần chừ gì nữa, trước khi Natalya rớt phong độ thì hãy nhanh chóng sử dụng để leo rank thật tốt nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG MOBILE và hãng SSC Bắc Mỹ công bố hợp tác, mang các siêu xe đẳng cấp đến chiến trường
News 20/05/2024, 15:47
PUBG MOBILE bắt tay cùng ông hoàng tốc độ - SSC Bắc Mỹ để giúp người chơi trải nghiệm các dòng xe huyền thoại của hãng.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!