Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/03/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: 'Đổi gió' cùng Wiro hoặc Điêu Thuyền để khởi động mùa leo rank mới

Đôi khi việc sử dụng tướng 'ngoài meta' cũng có thể giúp người chơi leo rank Liên Quân Mobile rất tốt, miễn là bạn đủ kỹ năng và kinh nghiệm để xử lý tình huống.

Không thể phủ nhận rằng, meta game và tướng 'on meta' rất quan trọng trong việc giành được chiến thắng chung trong một trận đấu. Tuy nhiên, đôi khi việc sử dụng tướng 'ngoài meta' cũng có thể giúp người chơi leo rank Liên Quân Mobile rất tốt, miễn là bạn đủ kỹ năng và kinh nghiệm để xử lý tình huống. 

Theo đó, ngay khi mùa giải mới S2-2023 bắt đầu, đừng ngại 'đổi gió' cùng các quân bài ít người chơi như Wiro hoặc Điêu Thuyền nhé! Chỉ cần luyện tập kỹ thì đối thủ của bạn nhất định sẽ phải 'ngỡ ngàng' bởi suy cho cùng thì slogun quen thuộc của trò chơi vẫn là 'thành bại tại kỹ năng'.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Top 3 quân bài 'damage to' mà không cần đồ chí mạng

Điêu Thuyền 

Điêu Thuyền vừa được hủy bỏ sửa đổi kỹ năng nên cơ hội 'trình diễn' trên bản đồ nhìn chung vẫn tương đối ổn. Đây là nữ Pháp Sư sở hữu khả năng khống chế khó chịu bậc nhất hiện nay. 'Thương hiệu' khét tiếng của Điêu Thuyền là dồn sát thương một khi đã đóng băng được mục tiêu. Bộ kỹ năng giúp khóa chân kẻ địch khiến cô nàng trở thành cơn ác mộng của bất kỳ đối thủ nào hay đi lẻ.

Tuy nhiên, để đóng băng kẻ địch 'điêu nghệ' thì người chơi buộc phải học cách canh thời gian thật chuẩn. Có như vậy thì Điêu Thuyền mới tối ưu năng lực leo rank của mình. Với một team ăn ý thì Điêu Thuyền là lựa chọn không tồi chút nào.

Điêu Thuyền

Wiro

Chỉ vì không có skin nên Wiro mới bị người chơi 'ghẻ lạnh' chứ xét về sức mạnh thì cũng tương đối khá. Nhờ lượng sát thương khủng, Wiro thừa sức khiến mục tiêu bay màu chỉ trong chưa đầy một combo. Hơn nữa, anh chàng đi Top lẫn SP đều cực kỳ vượt trội. Tương tự như Điêu thuyền, Wiro sẽ tối ưu nhất khi được đi team.

Wiro cũng có thể gây hiệu ứng khống chế hất tung hay đẩy lùi kẻ địch nên rất có lợi trong giao tranh tổng. Ngoài ra, vị tướng này còn sở hữu nội tại hồi sinh sau khi chết, nếu có đồng đội hiểu ý thì nội tại phát huy càng mạnh.

Wiro

Xem xét tình hình hiện tại, vẫn có khá nhiều tướng bị lãng quên thích hợp để game thủ Liên Quân Mobile đổi gió (Ignis, Azzen’ka,... ), tuy nhiên Wiro và Điêu Thuyền được đánh giá là tiềm năng hơn cả. Nói tóm lại, dù là bất cứ vị tướng nào thì kỹ năng làm chủ tướng của người chơi sẽ quyết định tất cả. Hãy cố gắng luyện tập để đạt được mức rank mình muốn nhé!

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!