Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/12/2022, 12:30 PM

Liên Quân Mobile: Game thủ gây sốc khi tốn 6K9 Quân Huy nhưng không có được skin SSS mới nhất của Raz

Số Quân Huy phải tiêu tốn lên đến 6K9 (hơn 3 triệu đồng) nhưng nam game thủ Liên Quân Mobile vẫn không thể sở hữu skin SSS - Raz Bão Vũ Cuồng Lôi.

Kho skin của Liên Quân Mobile luôn là tính năng giúp Garena thu hút game thủ, đồng thời đóng vai trò là 'cần câu cơm' tuyệt vời nhất. Chính vì lẽ đó, trong suốt 6 năm ra mắt, số lượng skin trong game luôn tăng dần đều và không có dấu hiệu dừng lại với vô số trang phục đẹp, từ bình dân đến chanh sả đều được đội ngũ thiết kế chăm chút rất tỷ mỉ. 

Đáng chú ý, loại trang phục được mọi game thủ 'săn đón' nhất hiện nay chắc chắn phải kể đến dòng skin SSS, bởi tất cả đều sở hữu thiết kế lộng lẫy cùng các hiệu ứng kỹ năng và biến về đẹp mắt. Thế nhưng, đi đôi với chất lượng là sức nặng của tài chính. Để có thể sở hữu skin '3 ét', trung bình một game thủ sẽ phải tiêu tốn từ 2K - 3K Quân Huy (từ khoảng 1 - 1,5 triệu đồng). 

Dẫu vậy điều đáng nói là vẫn có rất nhiều ngoại lệ khi không ít người chơi từng phải tiêu tốn gấp 2, gấp 3 số tiền kể trên. Điển hình như trường hợp của Raz Bão Vũ Cuồng Lôi mới đây. 

Raz Bão Vũ Cuồng Lôi là skin SSS mới nhất của Raz, là skin chào mừng World Cup 2022

Raz Bão Vũ Cuồng Lôi là skin SSS mới nhất của Raz, là skin chào mừng World Cup 2022

Cụ thể, một nam game thủ đã bày tỏ sự bức xúc và vote 1 sao cho Liên Quân Mobile trên CH Play vì đã tiêu tốn 6K9 Quân Huy (hơn 3 triệu đồng) nhưng vẫn không có được skin SSS mới nhất của Raz.

Về cơ bản, mức giá để sở hữu bộ trang phục này từ khi ra mắt vào ngày 9/12 vốn được đánh giá là cao hơn hẳn mặt bằng chung nhưng với con số gần 7K kể trên thì thực sự quá đáng. 

Sau khi tiêu tốn 6K9 Quân Huy mà không có được Raz Bão Vũ Cuồng Lôi, nam game thủ đã bức xúc vote 1 sao cho Liên Quân trên CH Play

Sau khi tiêu tốn 6K9 Quân Huy mà không có được Raz Bão Vũ Cuồng Lôi, nam game thủ đã bức xúc vote 1 sao cho Liên Quân trên CH Play

Sau khi sự tình được nam game thủ chia sẻ, nhiều người chơi đã tỏ ra đồng cảm, thậm chí còn có trường hợp 'đen hơn' khi đã tốn tận 8K Quân Huy nhưng vẫn tay trắng. Ngược lại, nhiều game thủ 'đỏ hơn' cũng cho biết họ chỉ tốn từ 3K - 5K Quân Huy mà thôi. Thế nhưng nhìn chung, đây đều là các mức giá khá chát nên game thủ cực kỳ khó chịu!

Nhiều game thủ đã bày tỏ sự đồng cảm cho sự việc này

Nhiều game thủ đã bày tỏ sự đồng cảm cho sự việc này

Về phần Raz, vì đây là quân bài vô cùng 'hot hit' ở thời điểm hiện tại, nên nếu bạn là một game thủ chơi Raz tốt và có đủ kinh tế thì có thể 'thử nhân phẩm' với skin Bão Vũ Cuồng Lôi. Mặt khác, một skin SSS khác của Liên Quân Mobile là Airi Bích Hải Thánh Nữ cũng đang trở lại, nếu không thích Raz thì bạn hoàn toàn có thể dành tiền cho cô nàng Airi nhé!

Airi Bích Hải Thánh Nữ sẽ sớm được mở bán trở lại trong Liên Quân Mobile, cụ thể là ngày 16/12 tới đây

Airi Bích Hải Thánh Nữ sẽ sớm được mở bán trở lại trong Liên Quân Mobile, cụ thể là ngày 16/12 tới đây

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Skin SSS 'mượt' nhất Bình Nguyên Vô Tận - Airi Bích Hải Thánh Nữ đếm ngược ngày comeback

Đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất kỳ bài viết nào về Liên Quân Mobile cũng như các tựa game hot khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!