Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 10:25 AM

Liên Quân Mobile: Iggy - Lựa chọn tuyệt vời cho lane Pháp Sư trong mùa S3-2023

Theo nhiều game thủ Liên Quân Mobile, Pháp Sư toàn diện Iggy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí Mid Lane ở mùa S3-2023.

Chắc hẳn các bạn đã chứng kiến qua các tuyển thủ tại APL biểu diễn sức mạnh của Iggy, lượng damage cấu rỉa khó chịu ở đầu game cho đến sát thương khủng khiếp cùng với phạm vi rộng ở cuối game. 

Theo đó, nhiều game thủ Liên Quân Mobile đồng loạt cho rằng, Pháp Sư toàn diện Iggy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho vị trí Mid Lane ở mùa S3-2023.

Điểm mạnh của Iggy 

Spam chiêu thức liên tục với chiêu 1 Ma Thuật Bùng Nổ, chiêu 2 Hỏa Tốc Bùng Cháy, và nội tại Điểm Hỏa giúp Iggy có thể xả chiêu liên tục và truy sát đối thủ. 

iggy (1)

Cái tên Pháo Lửa Hủy Diệt, chiêu cuối của Iggy mang đúng nghĩa đen là "hủy diệt" vì chiêu thức này có phạm vi ảnh hường rất rộng cùng với lượng sát thương cao đến bất ngờ.

Tướng khắc chế

Vì là Pháp Sư nên Iggy cũng rất mỏng manh và độ cơ động không cao, cho nên các Sát Thủ có khả năng dồn sát thương, độ cơ động cao sẽ là khắc chế của Iggy. Do đó, cần chú ý giữ vị trí để xả sát thương.

khắc chế

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 3 Trợ Thủ không pick thì quá phí trong mùa S3-2023

Tướng có thể phối hợp tốt

Các tướng có độ khống chế cao trong giao tranh như Alice, Grakk, Mina, Baldum sẽ phối hợp rất tốt với Pháo Lửa Hủy Diệt của Iggy. 

phoi hop tot

Bảng ngọc, phù hiệu, trang bị: Các bạn hãy lên theo gợi ý của các Top BXH Iggy nhé!

Đầu game nên làm gì

Khi đạt được level 2, Iggy nên đảo lane đi gank, quấy nhiễu rừng, cướp tài nguyên đối phương để lấy lợi thế đầu game cho đồng đội.

Ở giai đoạn cuối game

Cuối game khi Iggy đã đủ trang bị, hãy chú ý dùng chiêu cuối để cấu rỉa vào hàng sau của đối phương trước khi tiến vào giao tranh hoặc dùng chiêu cuối để check các hang Rồng, hang Tà Thần bởi nó mang đến cho một lượng tầm nhìn nhất định tại khu vực đó.

ulti

Trên đây là những mẹo MGN.vn có được, còn chần chừ gì mà không mang Iggy vào phá đảo rank nào!

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức nóng hổi nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!