Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 07:28 AM

Liên Quân Mobile: Mẹo khắc chế “Mũi Tên Mặt Trời” - Yorn

Mặc dù đã trải qua nhiều lần chỉnh sửa sức mạnh nhưng Yorn vẫn là một trong những tướng Xạ Thủ hàng đầu của Liên Quân Mobile.

Hướng dẫn chọn tướng

Tướng chủ lực

Liên Quân Mobile_Pháp Sư

Pháp Sư: Đối đầu với một Xạ Thủ có tầm đánh xa và sát thương cao như Yorn, game thủ Liên Quân Mobile nên lựa chọn những Pháp Sư cũng phải có tầm đánh xa, cấu rỉa tốt, đồng thời sở hữu khả năng làm choáng và sốc sát thương mạnh mẽ. 

Những lựa chọn có thể cân nhắc là Veera, Krixi, Liliana, Natalya, The Flash, Dirak, Raz…

Liên Quân Mobile_Xạ Thủ

Xạ Thủ: Tương tự như Pháp Sư, Xạ Thủ trong đội hình của bạn cũng bắt buộc phải có tầm đánh xa, sốc sát thương cùng với khả năng khống chế, đi kèm với một tuyệt chiêu tăng tốc chạy hoặc lướt như Violet, Thorne, Hayate, Valhein, Capheny…

Tướng Đấu Sĩ, Sát Thủ

Liên Quân Mobile_Rừng

Đi Rừng: Điểm yếu của Yorn là sự thiếu cơ động. Vì thế nên, vị trí đi rừng trong đội hình của bạn cần đến những vị tướng cơ động cao, sốc sát thương tốt để nhanh chóng hạ gục đối thủ hoặc làm gián đoạn quá trình tăng sức mạnh của Yorn như Quillen, Ngộ Không, Keera, Nakroth, Murad, Paine…

Liên Quân Mobile_Top

Đi Top: Vị trí này yêu cầu những nhân vật Liên Quân Mobile có khả năng hồi phục tốt, cơ động cao, đồng thời sở hữu một sở hữu một tuyệt chiêu tăng tốc chạy hoặc lướt qua địa hình. Bên cạnh đó, những con tướng có cơ chế làm choáng hoặc câm lặng cũng sẽ mang lại hiệu quả cao.

Những cái tên phù hợp nhất có thể kể đến sẽ là Veres, Allain, Yena, Omen, Ryoma, Zuka, Airi…

Tướng Trợ Thủ

Liên Quân Mobile_Trợ Thủ

Yorn có thể dễ dàng giết một tướng Đỡ Đòn bằng một đến hai sấy nếu đã có đầy đủ bộ trang bị. Chính vì vậy, game thủ cần chọn những tướng Trợ Thủ có khả năng bao bọc tốt, sở hữu nhiều hiệu ứng khống chế như làm choáng, làm chậm, khóa mục tiêu… để ngăn Yorn sấy nội tại của mình. 

Việc bạn vô hiệu hóa Yorn thành công sẽ tạo điều kiện để đồng đội lao lên và tận dụng thời cơ tấn công. Lumburr, Thane, Arum, Gildur, Grakk, Alice, Mina, Baldum, Toro… sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí Trợ Thủ.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Mẹo khắc chế lối chơi đánh lén của Batman

Mẹo đối đầu với Yorn

Liên Quân Mobile Yorn_1

Trong giai đoạn đầu trận, Yorn sẽ không phải là một mối đe dọa bởi sát thương vẫn còn yếu do thiếu trang bị. Vì thế nên, để ngăn ngừa hậu họa thì bạn cần phải tìm mọi cách ngăn cho Yorn farm, từ đó biến hắn thành cục tạ của đội bạn.

Trong trường hợp không thể phế Yorn ở đầu trận thì bạn nên hạn chế tối đa việc tiếp cận con tướng này ở giai đoạn cuối trận, khi hắn đã có đầy đủ trang bị. Hãy sử dụng Pháp SưXạ Thủ để cấu rỉa máu từ xa và chỉ lao vào cận chiến khi đã tích đủ sốc sát thương.

Trang bị khắc chế

Liên Quân Mobile Yorn_2

Để khắc chế được Diệt Thần Cung của Yorn, bạn có thể lên một vài trang bị giảm tốc độ đánh hoặc giảm tốc độ chạy trong Liên Quân Mobile như:

- Rìu Hyoga

- Trượng Băng

- Khiên Thất Truyền

- Khiên Huyền Thoại

- Áo Choàng Băng Giá

Ngoài ra, Giáp Thống Khổ cũng là một lựa chọn không tồi để giúp cho game thủ phản sát thương của Yorn và hỗ trợ đồng đội.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.