Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 06/06/2023, 16:35 PM

Liên Quân Mobile: Mẹo leo rank cho từng lane cuối mùa S2-2023

Cũng đã gần cuối mùa S2-2023, các player có "tham vọng" muốn đạt tới những bậc rank cao hơn trong Liên Quân Mobile thì hãy cùng MGN.vn chúng mình tham khảo những mẹo leo rank sau nhé.

Còn ai đến giờ vẫn chưa thoát khỏi rank Kim cương, hoặc chưa bao giờ nếm mùi Cao thủ trong tựa game Liên Quân Mobile chưa, vậy thì hãy để MGN.vn chúng mình giúp một tay với những mẹo đi lane sau nhé. 

Lane top

Lane top trong Liên Quân Mobile là một lane mà người chơi cần có kỹ năng trao đôi chiêu thức với đối thủ, hỗ trợ cho mid và rừng. Tùy theo trường hợp, nếu bạn thắng đường bạn có quyền đẩy lính trước và sau đó đi gank hỗ trợ cho đồng đội, nếu thua đường hãy cố gắng đừng feed mạng, chỉ cần không feed quá nhiều thì bạn đã hỗ trợ một phần cho team.

Top tướng dễ leo rank dễ trúng thưởng mà các bạn nên tham khảo: Taara, Arthur, Lữ Bố, Amily,...

flo  (1)

Lane rừng

Bạn hãy cố gắng farm thật nhanh, với những chất tướng cơ động như Nakroth, Zuka,... sau khi farm bùa đầu tiên hãy để trừng trị lại và qua xâm lăng rừng team địch. Khi đi rừng bạn hãy cố gắng ăn thật nhiều mục tiêu, chú ý thế lính và đặc biệt hãy để mắt tới sát thương chủ lực team địch.

Lane mid

Đối với các pháp sư đi mid, khá là bận rộn khi bạn phải liên tục xuống thăm hỏi lane bot, gank bot liên tục để nuôi ad, ăn Rồng và nếu thấy top và rừng team mình gặp khó khăn thì hãy giúp đỡ nhé. 

Illumia

Lane bot (Xạ thủ)

Là một chủ lực cho nên tính mạng và sự “xanh xao” của bạn rất quan trọng, đối với các xạ thủ mạnh đầu game như Joker và Valhein, bạn hãy cố gắng cấu rỉa team địch và tạo lợi thế ở đầu game, còn các xạ thủ late game hãy cố gắng farm, giữ vị trí và chờ thời nhé. Vì là một sát thương chủ lực bạn hãy tìm vị trí an toàn và xả sát thương nhé.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Đánh giá toàn diện và 'tips' chơi Tel'Annas leo rank cuối mùa S2-2023

Support

Support có vai trò rất quan trọng trong trận đấu, đầu trận đấu bạn sẽ đi giúp rừng farm nhanh hoặc ra mid cấu rỉa, nếu mid farm lính xong sớm hơn thì có thể đi gank sớm hơn. Lên đồ trợ thủ phù hợp, đi check map, và còn một điều rất quan trọng đó là  cover cho xạ thủ team mình.

trang bị liên quân Nguồn: thegioididong

Trên đây là những mẹo mà chúng mình rút ra được để người đọc có thể cải thiện rank sớm nhất nhé, chúc mọi người sớm ngày đạt Cao thủ.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Liên Quân ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!