Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 28/04/2023, 14:15 PM

Liên Quân Mobile: Nhờ 'tổ tư vấn' chọn tướng đi Top, game thủ vô tình tạo nên cuộc 'khẩu chiến'

Vì phân vân khi chọn tướng đi Top, một người chơi Liên Quân Mobile đã nhờ 'tổ tư vấn' online nhưng cái kết thì cực khét!

Với hệ thống tướng lên đến 115 quân bài, thật khó để chọn ra một gương mặt chất lượng và phù hợp với bản thân nếu bạn chơi Liên Quân Mobile chưa lâu. Giải pháp những lúc như vậy dĩ nhiên là tham khảo ý kiến từ những game thủ có chuyên môn hay cộng đồng mạng. 

Tuy nhiên, thật 'dở khóc dở cười' cho một game thủ dưới đây, vì phân vân khi chọn tướng đi Top mà vô tình gây ra tranh cãi trong 'tổ tư vấn' online. Cụ thể, người này đã đăng tải lên Reddit để tham khảo ý kiến mọi người, rằng nên chọn Ryoma hay Richter cho vị trí lane Tà Thần Caecar, nhưng đáp án cuối cùng vẫn chưa được quyết định.

Vì phân vân khi chọn tướng đi Top, một người chơi Liên Quân Mobile đã nhờ 'tổ tư vấn' online nhưng cái kết thì cực khét

Về cơ bản, Richter và Ryoma là hai quân bài đi Top được trọng dụng thường xuyên trong cả đấu xếp hạng lẫn đấu giải. Tuy nhiên, để chọn ra ai nhỉnh hơn thì thực sự rất khó. Tất cả hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, đội hình cũng như kỹ năng của từng người chơi. 

Đối với Richter, ưu điểm gồm có: cơ động, bộ kỹ năng 'ảo diệu', phù hợp với nhiều kiểu đội hình. Đây là vị tướng được nhiều 'tay to' ưa chuộng, luôn cho thấy hiệu quả vượt trội ở cả đường đơn lẫn SP. Đặc biệt, Richter là vị tướng hiếm hoi có khả năng gây sát thương ở cả 3 dạng: vật lý, phép thuật và sát thương chuẩn. Khó khăn duy nhất là người chơi phải luyện tập chăm chỉ để thuần thục lối chơi của Richter. 

Đối với Richter, ưu điểm gồm có: cơ động, bộ kỹ năng 'ảo diệu', phù hợp với nhiều kiểu đội hình

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Game thủ gây choáng khi thiết kế trang phục cực phẩm mang tên Richter - Thần Kiếm Tam Hợp

Đối với Ryoma, ưu điểm 'dễ chơi, dễ trúng thưởng' nhưng cực kỳ nguy hiểm với khả năng dồn damage ấn tượng. Đã vậy còn hồi chiêu nhanh, giàu sát thương và rất cơ động. Tuy nhiên, Ryoma khá kén đội hình so với Richter vì phụ thuộc quá nhiều vào bộ chiêu thức. Vậy nên, nếu cố chấp 'spam' Ryoma sẽ khiến team dễ mất lợi thế và nhanh chóng thua cuộc. 

Đối với Ryoma, ưu điểm 'dễ chơi, dễ trúng thưởng' nhưng cực kỳ nguy hiểm với khả năng dồn damage ấn tượng.

Những ưu/nhược điểm nói trên đã được cộng đồng game thủ 'đổ xô' phân tích. Ai nấy đều bảo vệ vị tướng yêu thích của mình và tranh cãi không ngớt trong post 'xin ý kiến' của Redditor nói trên. Tuy nhiên, sau khi nắm rõ chất tướng của Ryoma và Richter thì hẳn người chơi này đã có được lựa chọn phù hợp với bản thân mình. 

Còn bạn thì sao, giữa Richter và Ryoma, đâu mới là con bài đi Top chất lượng hơn ở meta hiện tại? Cùng để lại ý kiến cho mọi người và MGN.vn biết nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!