Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 05/09/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Một số 'highlight' trong phiên bản 'big update' sắp tới

Ở phiên bản cập nhật sắp tới của Liên Quân Mobile, Bình Nguyên Vô Tận được cho là sẽ bước sang một 'kỷ nguyên mới' thực sự.

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là Liên Quân Mobile sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật 'siêu to khổng lồ' của năm 2023. Với độ 'khủng' này, dĩ nhiên đội ngũ phát triển game sẽ mang đến vô số cập nhật quan trọng, mang tính bước ngoặt cho tựa game moba nổi tiếng này. 

Vậy nên, ngay trong bài viết này, '500 anh em' hãy cùng MGN.vn điểm qua và tham khảo những nội dung 'highlight' của đợt 'big update' sắp tới đây nhé!

Chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa là Liên Quân Mobile sẽ cho ra mắt phiên bản cập nhật 'siêu to khổng lồ' của năm 2023

Bản đồ 5.0 và giao diện UI mới sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho Liên Quân Mobile

Trước hết, bản đồ 5.0 sẽ ra mắt, đổi mới diện mạo của Bình Nguyên Vô Tận, sẽ không còn là những mảng sáng tối thay phiên nhau sau phút 15, không còn những màn đối đầu kịch tính giữa 2 phe Ánh Sáng - Bóng Tối nữa. Có thể nói, sự xuất hiện của bản đồ 5.0, hứa hẹn thay đổi hoàn toàn lối chơi, tư duy thông thường của người chơi.

Hay nói cách khác, một kỷ nguyên mới của Liên Quân Mobile sẽ chính thức bắt đầu. Người chơi sẽ cần phải nghiên cứu lại lối đánh mới để phù hợp với Map 5.0 cũng như meta sắp tới.

Bên cạnh đó, cùng với sự ra mắt của giao diện UI mới, giao diện game cũng sẽ được làm lại đẹp hơn, tối ưu hơn phiên bản hiện tại khá nhiều. 

Bản đồ 5.0 và giao diện UI mới sẽ mở ra kỷ nguyên mới cho Liên Quân Mobile

Chính thức đổi mới biểu tượng rank

Cộng đồng Liên Quân đã không ít lần 'leak' với nhau rằng, các biểu tượng rank sẽ được 'thay áo mới'. Qủa thực vậy, điều này sẽ chính thức được áp dụng trong phiên bản mới. Có thể coi lần update sắp tới này sẽ mở ra một triều đại mới cho người chơi Liên Quân Mobile. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Leak] Bản đồ 5.0 đếm ngược ngày 'hạ cánh', sẽ là một kỷ nguyên mới

Chính thức đổi mới biểu tượng rank

Joker biến đổi toàn diện thành tướng mới - Stuart

Tiếp nối Batman, Joker là tướng DC thứ hai của Liên Quân Mobile sẽ xuất hiện với thân phận hoàn toàn mới. Cụ thể, Joker sẽ được đổi tên thành Stuart, ngoại hình khác lạ cũng đã được công bố.

Về cơ bản, bộ chiêu thức sẽ được giữ nguyên cách thức hoạt động nhưng vì lý do bản quyền nên sẽ có những thay đổi nhỏ, tuy nhiên với những ai đã từng 'quen tay' với Joker cũ chắc chắn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen với Stuart trong tương lai. (Tham khảo bộ kỹ năng mới của Joker: TẠI ĐÂY).

Joker biến đổi toàn diện thành tướng mới - Stuart

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!