Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Nếu được NPT 'để tâm', đây mới chính là những quái vật đáng sợ nhất Bình Nguyên Vô Tận

Tiềm năng của những vị tướng này là cực lớn, nhưng chưa gặp thời gặp thế để phát triển mạnh mẽ. Do vậy, NPT Liên Quân Mobile phải chăng nên chăm chút chúng?

Rõ ràng những vị tướng này có thừa tố chất để trở thành một hot pick trong Liên Quân Mobile, đáng tiếc thay vì không được nhà làm game 'ưu ái' như những quân bài khác nên đến nay dù ra mắt đã lâu thì chúng vẫn chưa có cơ hội bộc lộ toàn bộ sức mạnh đáng sợ của bản thân. Hay nói cách khác, nếu thời thế không đến thì chúng vẫn mãi là 'những con quái vật ngủ yên'.

Sinestrea

Sinestrea và Liliana là hai vị tướng do chính đội ngũ Liên Quân Mobile làm ra, thay vì dựa trên nguyên mẫu từ Vương Gỉa Vinh Diệu, song số phận của 2 cô nàng rất khác biệt. Trong khi Liliana chưa từng thất thế ở vị trí Pháp Sư đường Giữa và cũng là con bài có tỷ lệ chọn cao hàng đầu game thì Sinestrea lại cứ 'tàn tàn' không thể bứt phá trên các BXH. 

Xét về khả năng gây sát thương thì Sinestrea không thua bất cứ quân bài nào nhưng chỉ vì kén đội hình và khó chơi nên bị 'ghẻ lạnh' trông thấy. Sinestrea rất mạnh trong những tình huống solo nhưng lại rất yếu trong giao tranh tổng bởi bộ kỹ năng bán máu lấy sát thương, cùng với khả năng chống chịu rất kém.

Theo đó, nếu may mắn được buff khả năng chống chịu, trở nên cứng cáp hơn thì Sinestrea may ra mới thoải mái thể hiện bản thân như Liliana được.

Xét về khả năng gây sát thương thì Sinestrea không thua bất cứ quân bài nào nhưng chỉ vì kén đội hình và khó chơi nên bị 'ghẻ lạnh' trông thấy

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Bộ đôi 'hardcore' nhất dàn tướng gọi tên Enzo và Sinestrea

Điêu Thuyền 

Điêu Thuyền không yếu, nhưng chưa thể đạt đến trình độ 'bá đạo'. Ngoại trừ những lúc được chơi bởi Cao Thủ hay 'One Champ' thì cô nàng gần như không thể hiện được sức mạnh thực sự của bản thân. Độ đáng sợ của nữ Pháp Sư này đến từ khả năng đóng băng địch và nếu sử dụng tốt chiêu thức ấy thì mới mang lại hiệu quả gánh đội. 

Nhưng điểm mạnh cũng chính là điểm yếu chí mạng của Điêu Thuyền. Kỹ năng Đóng Băng sau khi tung chiêu sẽ cần thời gian để kích hoạt, trong lúc đó, kẻ địch có thể dễ dàng thoát khỏi và kết liễu Điêu Thuyền. Mặt khác, thiếu cơ động cũng là điểm khiến cô nàng bị hắt hủi trong thời điểm hiện tại.

Vì vậy, muốn Điêu Thuyền làm nên chuyện, cách duy nhất là loại bỏ những điểm yếu nói trên. Từ đó, biết đâu cô nàng lại ghi tên mình vào top Pháp Sư mạnh nhất Bình Nguyên?

muốn Điêu Thuyền làm nên chuyện, cách duy nhất là loại bỏ những điểm yếu hiện có

Enzo 

Chỉ 'newbie' mới dám nói Enzo yếu chứ người chơi lâu năm thì không! Đây là vị tướng cực mạnh ở khoản gây sát thương. Chính bộ kỹ năng quá khó và không phù hợp để gánh đội đã khiến Enzo bị hắt hủi. Ở những tình huống solo, Enzo luôn có lợi thế nhưng vô giao tranh tổng thì bỗng trở nên vô dụng. 

Bên cạnh đó, khả năng chống chịu kém cũng là đặc điểm khiến Enzo không được lòng người chơi. Đã khó chơi lại còn 'mỏng manh', vô giao tranh chưa kịp thể hiện đã chết nên mới có tỷ lệ chọn thấp như hiện tại. 

Tương tự Điêu Thuyền, Enzo cần được trải qua một đợt buff khủng để khẳng định tên tuổi của mình trong Liên Quân Mobile. 

Enzo cần được trải qua một đợt buff khủng để khẳng định tên tuổi của mình trong Liên Quân Mobile

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ những thông tin và tin tức hấp dẫn xoay quanh Liên Quân Mobile bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!