Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 31/01/2023, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Những quân bài bị Garena 'gọi tên' trong phiên bản sau của mùa S1-2023

Sức mạnh của những vị tướng này đã bị Garena 'nhắm thẳng tới' trong phiên bản kế tiếp của Liên Quân Mobile. Tăng hay giảm thì cùng xem qua bài viết này nhé!

Vừa qua, tin tức 'leak' về bản cân bằng tướng sắp tới của Liên Quân Mobile mùa S1-2023 đã được tiết lộ trong cộng đồng game thủ. Một số quân bài 'lỗi game' hiện nay sẽ nhanh chóng bị 'trảm', ngược lại một Pháp Sư đời đầu có cơ hội trở lại rank cao.

Tướng Nakroth 

Nakroth là tướng đi Rừng quốc dân bao lâu nay nhưng sẽ sớm 'lên thớt' trong thời gian tới. Cụ thể, nội tại tăng 50% tốc đánh sẽ giảm xuống 40%. Như vậy, khả năng đi Rừng ở giai đoạn đầu của vị tướng này sẽ bị hạn chế sau khi tốc đánh bị nerf. 

Dù là tướng Sát Thủ nhưng Nakroth hội tụ nhiều ưu điểm từ sát thương, cơ động cho đến độ 'trâu bò' nên khi có thông tin giảm sức mạnh thì rất nhiều đối thủ của vị tướng này đang tỏ ra vui mừng.

Tướng Nakroth

Tướng Capheny

Xạ Thủ 'on top' của Liên Quân Mobile sau khoảng thời gian dài đứng trên đỉnh đã lọt vào 'lưới' của Garena. Nhận thấy đợt chỉnh sửa cách đây không lâu chưa đủ khiến Capheny yếu đi nên nhà phát hành quyết định nerf thêm lần nữa. 

Cụ thể, chiêu 1 của Capheny khi ở dạng Đại Bác sẽ giảm tầm bắn từ 7,25m xuống còn 7m. Như vậy, việc sử dụng chiêu chiêu dạng này để cấu rỉa sẽ không còn quá đáng sợ như trước. Tuy nhiên, những sức mạnh khác thì Capheny vẫn tự tin tuyên bố mình là nhất. 

Tướng Capheny

Tướng Veera

Veera là quân bài được 'ưu ái' trong đợt update tới khi chiêu cuối được tăng tầm ảnh hưởng từ 7,5m lên thành 8m. Một khoảng cách có thể nói là ổn dành cho nữ Pháp Sư này trong tương lai. Động thái này được dự đoán sẽ giúp cô nàng nhanh chóng có chỗ đứng ở rank cao của Liên Quân Mobile. 

Tướng Veera

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [Valor Pass 50] Skin Valentine của couple Veera - Arum gây sốt trong giới game thủ

Cuối cùng đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những tin tức mới và nội dung hấp dẫn xoay quanh các tựa game nổi tiếng trong và ngoài nước bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!