Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/06/2023, 16:30 PM

Liên Quân Mobile: Những quân bài Sát Thủ có phong độ leo rank ổn định nhất các mùa giải

Meta game dù 'lên xuống' ra sao thì phong độ của một số Sát Thủ này trong Liên Quân Mobile vẫn vô cùng ổn định. Cùng khám phá nhé!

Việc đồng hành cùng những vị tướng 'không out meta' sẽ giúp bạn dễ dàng leo rank hơn dù là mùa giải Liên Quân Mobile nào đi chẳng nữa. Bởi lẽ việc chơi tốt một tướng sẽ có lợi hơn hẳn tướng nào cũng chơi nhưng lại không giỏi đúng không nào?

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Tướng late game 'thất thủ' nếu điều chỉnh Caesar Bạo Chúa được áp dụng chính thức

Ngộ Không

Ra mắt vào ngày 30/3/2017, Ngộ không hiện nay vẫn là một trong những tướng Sát Thủ mạnh và được nhiều anh em chơi nhất Liên Quân Mobile. Không chỉ sở hữu khả năng sốc sát thương bá đạo, anh chàng còn có thể tàng hình và vòng sau bắt chết kẻ địch một cách bất ngờ.

Theo đó, Ngộ Không chính là nỗi ám ảnh với nhiều vị tướng khi phải đối đầu. Ngộ Không hiện nay đang là tướng có tỉ lệ cấm trong rank tương đối cao, đặc biệt là đối với những bậc rank dưới Cao Thủ

Ngộ không hiện nay vẫn là một trong những tướng Sát Thủ mạnh

Nakroth

Đối trọng của Ngộ Không ở vị trí đường Rừng chính là vị tướng Sát Thủ số 1 của Liên Quân Mobile - Nakroth. Mang trong mình bộ kĩ năng cơ động nhất game, Nakroth có thể tận dụng lợi thế của thế mình để triển khai nhiều lối đánh. Trong đó, lối đánh backdoor được người chơi sử dụng rất nhiều.

Sát thương mà vị tướng này gây ra là không hề nhỏ. Bất cứ vị tướng máu giấy nào mà để Nakroth bắt được gì gần như sẽ phải lên bảng điểm số. 

Nakroth có thể tận dụng lợi thế của thế mình để triển khai nhiều lối đánh

Raz

Dù bản chất của Raz là Pháp Sư nhưng lối đánh cũng như vai trò phụ của anh chàng lại chính là một Sát Thủ. Núp bụi - Combo luôn là nỗi sợ mà cứ vị tướng nào cũng phải e ngại khi đối đầu với quân bài này.

Dù ở thời điểm hiện tại, Raz không còn quá hot pick như trước nhưng đây vẫn là con bài leo rank cực kì tốt và ổn định cho mọi người. Chơi Raz, mọi người có thể đánh leo lối đánh cấu rỉa hoặc sốc sát thương khi có đủ lượng độ cần thiết. Nếu kết hợp được cả hai lối đánh vào cùng một trận thì đây sẽ là vị tướng rất đáng chơi thời điểm hiện tại. 

Dù bản chất của Raz là Pháp Sư nhưng lối đánh cũng như vai trò phụ của anh chàng lại chính là một Sát Thủ

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!