Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 12/12/2021, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Những vị tướng pháp sư khó chịu với nhiều hiệu ứng khống chế nhất

Trong Liên Quân Mobile, hiệu ứng khống chế là một trong những điều cần thiết để giành lấy chiến thắng trong những pha giao tranh.

Raz

1

Raz là vị tướng với nhiều hiệu ứng khống chế nhất trong Liên Quân Mobile khi cả bộ chiêu thức đều sở hữu khả năng làm choáng, hất tung và làm chậm. Chỉ với một combo đơn giản, Raz đã có thể cho đối thủ bất tỉnh nhân sự và không thể đánh trả khi liên tục bị dồn khống chế. Không chỉ vậy, các game thủ còn nghĩ ra nhiều combo khác dành cho Raz với thời gian khống chế cực lâu.

Aleister

2

Bên cạnh Raz, Aleister cũng là một vị tướng pháp sư khá khó chịu và là nỗi ác mộng đối với nhiều game thủ. Với chỉ chiêu cuối Ngục Tù Vĩnh Hằng có thời gian khống chế lên đến 1,5 giây và không thể hóa giải, Aleister đã đủ khiến nhiều đối thủ phải ngao ngán khi đối đầu. Bên cạnh đó, chiêu 1 - Vách Ngăn Hắc Ám của Aleister cũng có khả năng gây choàng và khép góc rất khó chịu.

Azzen’Ka

3

Azzen’Ka cũng là một vị tướng sở hữu đến 3 chiêu thức có hiệu ứng khống chế, bao gồm nội tại gây choáng nếu tích đủ 3 cộng dồn, chiêu 1 có khả năng hất tung và chiêu 3 vừa đẩy lùi vừa làm chậm. Hơn nữa, những chiêu thức của vị tướng này cũng thuộc dạng sát thương diện rộng nên đây sẽ là một lựa chọn mạnh mẽ cho những pha giao tranh. Không gây ra được lượng sát thương đột biến nhưng hiệu ứng khống chế mà Azzen’Ka cũng đủ để giành chiến thắng.

Ilumia

4

Tương tự như những vị tướng ở trên thì cái tên tiếp theo là Ilumia cũng sở hữu bộ chiêu thức với nhiều hiệu ứng khống chế như hất tung, đẩy lùi và làm choáng. Đây cũng là một vị tướng với khả năng kiểm soát bản đồ rất tốt nhờ chiêu cuối Thần Trận có tác dụng lên cả 5 tướng địch. Ilumia có thể khống chế kẻ địch đến tận 3 giây với một combo chuẩn chỉnh.

Điêu Thuyền

5

Trong những ngày đầu tiên của Liên Quân Mobile, Điêu Thuyền là một vị tướng rất được yêu thích và tin dùng nhờ khả năng chống chế của mình khi sở hữu chiêu thức làm chậm, làm choáng và đóng băng giữ chân kẻ địch. Kết hợp với chiêu cuối Bão Tuyết thì kẻ địch sẽ bị giữ chân và rút máu đến khi lên bảng điểm số.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!