Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/05/2023, 08:00 AM

Liên Quân Mobile: Quên Valhein đi, đây mới là xạ thủ nên chơi nhất hiện tại

Sau khi bị xóa sát thương phép thì Valhein đã đánh mất chính mình, thay vào đó, một Xạ Thủ khác đã nổi lên rầm rộ trong Liên Quân Mobile mùa S2-2023.

Từ vị thế của một Xạ Thủ 'quốc dân', dẫn đầu BXH tỷ lệ chọn nhiều mùa nhất kể từ khi ra mắt Liên Quân Mobile, nhưng thời kỳ vàng son của Valhein đã chấm dứt kể từ khi sát thương phép bị xóa sổ trong mùa S2-2023. Đây cũng là cơ hội để một Xạ Thủ khác vươn lên và được người chơi cực kỳ trọng dụng ở thời điểm hiện tại.

Thời kỳ vàng son của Valhein đã chấm dứt kể từ khi sát thương phép bị xóa sổ trong mùa S2-2023

Thời kỳ vàng son của Valhein đã chấm dứt kể từ khi sát thương phép bị xóa sổ trong mùa S2-2023

Trong khi nhiều người chơi đang loay hoay tìm cách đưa Valhein trở lại thì một AD khác đã âm thầm vươn lên, đó chính là Teeri. Với sải tay dài của mình, Teeri có thể xả một loạt sát thương lên kẻ địch trong giao tranh. Về cơ bản, lượng damage tay của cô nàng rất ổn định và dồi dào, không những thế sát thương AOE không có điểm nào để chê: Có thể làm chậm, check map, đẩy lùi kẻ địch,... 

Teeri đang là quân bài Xạ Thủ rất nhiều sức hút

Teeri đang là quân bài Xạ Thủ rất nhiều sức hút

Mặt khác, việc sức mạnh của hai AD cực bá khác là Laville và Capheny bị nerf gần đây thì Teeri càng có thêm đất diễn và hy vọng giành được 'hào quang rực rỡ' trong Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, Teeri giai đoạn đầu khá yếu nên nếu không được bảo kê tốt hoặc thường xuyên di chuyển lỗi không farm được thì sẽ rất dễ bị phong ấn sức mạnh. 

Do đó, luyện tập là cách tốt nhất để làm chủ sức mạnh của một vị tướng nào đó trong Liên Quân Mobile như Teeri. Với những ưu điểm nói trên cũng như tình hình meta hiện nay, còn chần chờ gì mà không luyện tập cô nàng Xạ Thủ cute này đi nào?

Việc sức mạnh của hai AD cực bá khác là Laville và Capheny bị nerf gần đây thì Teeri càng có thêm đất diễn và hy vọng giành được 'hào quang rực rỡ' trong Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điểm qua một số nội dung quan trọng trong phiên bản MOBA 5v5

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bất cứ nội dung mới nhất và thú vị nhất về Liên Quân Mobile.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!