Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 12/07/2021, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Thoát kiếp “out meta” – Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19

Liên Quân Mobile đã một thời gian dài chứng kiến sự “out meta” của Cresht, thế nhưng mới đây quân bài này đã lột xác ngoạn mục ở vị trí trợ thủ cực hot mùa 19.

Đây là một vị tướng xuất hiện trong Liên Quân Mobile với vai trò là tướng trợ thủ hoặc tướng đỡ đòn cực khỏe. Chiến Binh Thủy Quái – Cresht nổi tiếng chống chịu tốt cùng với đó là khả năng tạo lá chắn ảo. Từ đòn đánh tay bao gồm cả kỹ năng sẽ gây là một lượng sát thương rất lớn, thậm chí từng có thời điểm Cresht là một trong những quân bài rất hot ở đường Caesar với bộ kỹ năng khó chịu của mình.

Mới đây, ở Mùa 19, vị tướng này đã “comeback” cực chất như một ngôi sao sáng giá ở vị trí trợ thủ. Hãy cùng với MGN tìm hiểu xem lí do vì sao mà Cresht lại mạnh mẽ đến vậy nhé !

Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19_1

Từ out meta thành tướng meta, nguyên nhân do đâu ?

Nếu Game thủ đã từng tìm hiểu kĩ về bản update mùa 19 – Thành Phố Siêu Việt thì chắc chắn sẽ nắm rõ nguyên nhân. Được biết, khả năng tỏa sáng với việc phải tích nộ để sử dụng chiêu cuối bá đạo của Cresht đã không còn bị hạn chế. Do đó, ở mùa này, thay vì phải đợi 100 điểm nộ thì Cresht chỉ cần hồi chiêu xong là đã có thể sử dụng. Rõ ràng đây chính là lần tăng sức mạnh chưa từng có đối với vị tướng đỡ đòn này.

Mặt khác, thực tế thời gian hồi chiêu của quân bài này cũng không hề bị tăng từ 40s lên 50s như những thông tin được thông báo trước đó, thậm chí ngay khi sử dụng là đã tính thời gian hồi chiêu. Vậy nên, sau khi trạng thái Thủy thần kết thúc thì Cresht chỉ mất chưa đến 30s để có 1 lần chiêu cuối tiếp theo (chưa kể thời gian hồi chiêu). Đúng là đã tăng sức mạnh lại càng thêm bá đạo.

Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19_2

Đồng thời, các tướng chuyên đỡ đòn như Cresh giờ đây chẳng khác gì “hổ mọc thêm cánh” bởi điểm Phù hiệu Mộc giáp đang cực mạnh. Tóm lại, đỡ đòn mà bất tử thì đúng là quá khó chịu.

Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19_3

Liên Quân đang được thống trị bởi Meta tướng đỡ đòn siêu khỏe, siêu bá đạo.

Trong mùa mới này, chỉ có các tướng đấu sĩ mới phải chịu ảnh hưởng tiêu cực từ việc một trang bị rất được ưa chuộng là Thuẫn nham thạch bị giảm sức mạnh. Còn với những tướng dạng đỡ đòn như Cresht, Taara... thì chẳng phải là vấn đề gì to tát cả.

Hiện tại, những tướng siêu tanker cùng khả năng càn lướt mạnh mẽ đã chiếm thế thượng phong của các tướng đấu sĩ vì chúng đã không còn khỏe vượt trội như trước. Với một đội hình có dàn chắn khỏe phía trước thì các xạ thủ hay pháp sư chủ lực sẽ rất dễ chơi và thoải mái xả sát thương.

Thử đặt ra một giả thiết rằng, đội hình 5 người đối thủ bị Cresht lao vào và sử dụng chiêu cuối với lượng giáp ảo dày cộm như nhân đôi thanh máu và hút hàng loạt chiêu thức cũng như sát thương. Sau đó, Thuẫn nham thạch lại được kích hoạt khi thấp máu và rút về an toàn để dàn chủ lực làm nốt nhiệm vụ gây sát thương. Rõ ràng quá dễ dàng đúng không nào?

Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19_4
Cresht bất ngờ trở thành vị tướng siêu “trâu bò” ở mùa 19_5

Kết lại, với khả năng chống chịu chẳng khác gì lỗi Game thì rõ ràng Cresht đang trở lại quá mạnh mẽ và trở thành một hot pick hàng đầu ở vị trí trợ thủ của mùa 19. Rất có thể Timi và Garena sẽ sớm điều chỉnh sức mạnh của vị tướng này ngay trong lần cập nhật tiếp theo. Vậy nên game thủ nên lưu ý một lượt cấm cho vị tướng này nếu không chơi nhé !

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!