Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 29/05/2023, 14:00 PM

Liên Quân Mobile: Thực hư Mod Skin bị ban acc vĩnh viễn, 'đi cửa sau' để mở khóa?

Mod Skin vẫn là chủ đề gây tranh cãi trong cộng đồng Liên Quân Mobile bởi nguy cơ Ban Acc là rất cao. Thậm chí, nhiều tài khoản còn có cách 'lách luật' đáng sợ.

Mod Skin không còn là khái niệm quá xa lạ đối với người chơi Liên Quân Mobile. Về cơ bản, Mod Skin là công cụ hữu ích để bất kỳ người chơi nào cũng có thể trải nghiệm những bộ trang phục mà bản thân chưa sở hữu, có thể là do quá mắc hoặc quá thời gian sự kiện mở bán...

Đặc biệt, chỉ người cài đặt Mod Skin mới có thể thấy và trải nghiệm được trang phục, còn đồng đội và đối phương sẽ không thể nhìn thấy được. Do đó, Mod Skin nhìn chung không làm ảnh hưởng đến trò chơi nên thường không bị NPH để ý và bắt phạt.

Mod Skin là một tính năng quen thuộc mà người chơi LQM hay dùng

Tuy nhiên, đã có rất nhiều trường hợp người chơi bị Ban Acc vĩnh viễn khi sử dụng tính năng này. Thực hư thế nào? Không ít người chơi Liên Quân Mobile đã từng thử quá Mod Skin ít nhất một lần, không chỉ trải nghiệm trang phục có sẵn và đôi khi còn giúp 'test' trước những skin chưa từng được ra mắt. 

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Hướng dẫn pick đội hình Thủy Thủ để chơi cùng chí cốt

Untitled

Nhưng chúng ta cần biết một nguyên tắc rằng, tất cả hành động có liên quan đến 'file' của game đều bị xem là vi phạm và nhận xử phat. Nhưng việc Garena âm thầm khóa acc Mod Skin có thể vì toàn khoản đó 'spam' quá nhiều hoặc file Mod có làm ảnh hưởng đến file chính của game. 

Mặt khác, việc Mod Skin bị Bac Acc cũng rất 'nhân phẩm' bởi bên cạnh những tài khoản bị xử phạt thì vẫn còn rất nhiều tài khoản khác đã Mod Skin từ đời đầu vẫn còn sống khỏe tới bây giờ. Do đó, trước khi quyết định Mod Skin, mọi người hãy chuẩn bị tâm lý bởi sẽ không thể lường trước được có rơi vào danh sách đen của nhà phát hành hay không đâu nhé!

Game thủ lại tự 'Mod Skin' cho Nakroth

Thậm chí, còn có tin đồn xoay quanh vấn đề này, rằng chỉ cần 'chăm sóc' nhân viên của Liên Quân Mobile thì sẽ được mở khóa acc, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!