Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 11:00 AM

Liên Quân Mobile: Tiêu điểm tướng Điêu Thuyền - 'Nữ hoàng tội lỗi'

Điêu Thuyền là vị tướng chưa bao giờ thoát khỏi 'drama' trong Liên Quân Mobile. Vậy tại mùa 24 này, cô nàng đang thể hiện như thế nào?

Đối với các tay chơi 'lão làng' trong Liên Quân Mobile thì biệt danh 'Hồng Xè' của Điêu Thuyền hẳn đã quá quen thuộc bởi cô nàng luôn là tâm điểm của mọi tội lỗi. Nguồn cơn bắt nguồn từ một năm trước khi Điều Thuyền bị người chơi cho là nguyên nhân của mọi lỗi lầm ở 'đa vũ trụ'.

Đối với các tay chơi 'lão làng' trong Liên Quân Mobile thì biệt danh 'Hồng Xè' của Điêu Thuyền hẳn đã quá quen thuộc bởi cô nàng luôn là tâm điểm của mọi tội lỗi

Thậm chí, không ít game thủ còn mặc định Sinestrea hữu danh vô thực, flop là tại Điêu Thuyền hay Liliana vào sự kiện, Yena được mở bán cũng đều từ Điêu Thuyền mà ra. Mặt khác, sự chờ đợi 'dài cổ' về ngày trở lại của chuỗi trang phục Wave hơn một năm qua cũng bị cho là tại Điều Thuyền, cụ thể là do cô nàng đã ăn mảnh đánh lẻ qua Trung Quốc chơi với 'chị gái sinh đôi'.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Điêu Thuyền Thất Tịch Tiên Tử 'hạ phàm' - Đẹp hơn cả bản gốc!

Sự chờ đợi 'dài cổ' về ngày trở lại của chuỗi trang phục Wave hơn một năm qua cũng bị cho là tại Điều Thuyền

Thực tế, việc Điêu Thuyền trở thành 'nữ hoàng tội lỗi' hoàn toàn chưa có căn cứ xác thực, thế nên không ít fan cứng của cô nàng dường như không hài lòng chút nào đâu nhé!

Thế nhưng, tạm bỏ qua những 'drama' kể trên, Điêu Thuyền tại mùa 24 này có phải là một sự lựa chọn tốt cho vị trí Pháp Sư đường Giữa? - Đáp án là CÓ.

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù không còn là hot pick trong rank của Liên Quân Mobile nhưng mọi ưu điểm của Điêu Thuyền vẫn giúp cô nàng chiếm được cảm tình của game thủ

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù không còn là hot pick trong rank của Liên Quân Mobile nhưng mọi ưu điểm của Điêu Thuyền vẫn giúp cô nàng chiếm được cảm tình của game thủ. Vị tướng này mang đến khả khả năng khống chế vầ gây sát thương vô cùng khó chịu. Một khi được chơi bởi Cao Thủ thì chắn chắn sẽ là mối hiểm họa khó lượng đối với team địch.

Tuy nhiên, do kém cơ động nên người chơi Điêu Thuyền cũng phải có kỹ năng đọc map, đồng thời di chuyển hiệu quả để tránh bị Sát Thủ team địch bắt.

Do kém cơ động nên người chơi Điêu Thuyền cũng phải có kỹ năng đọc map, đồng thời di chuyển hiệu quả để tránh bị Sát Thủ team địch bắt

Còn bạn, Điêu Thuyền có phải Pháp Sư đáng cân nhắc? Để lại ý kiến cho MGN.vn cùng biết nhé! Cuối cùng, đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ tin tức về Liên Quân Mobile

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!