Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 15:27 PM

Liên Quân Mobile: Tổng hợp chỉnh sửa tướng tại MCTN mùa 23

Máy chủ thử nghiệm của Liên Quân Mobile mới đây đã cập nhật một số thay đổi tướng đáng chú ý. MGN.vn sẽ liệt kê qua bài viết này.

Volkath

Theo một số trang đưa tin thì sấp tới đây Volkath sẽ bị giảm sức mạnh. Cụ thể là chiêu 2 bị giảm tầm đánh từ 9m xuống còn 8m, kích hoạt lần 2 lao tới sẽ bị giảm từ 12m xuống còn 10.5m.

Đây là chiêu thức vô cùng quan trọng với Volkath dùng để áp sát đối thủ, do đó, cú nerf này sẽ không mấy vui vẻ đối với anh em thích chơi vị tướng này

Bên cạnh đó chiêu 3 của Volkath cũng bị 'Gà Rán' giảm tốc chạy từ 50% xuống 30% nhưng lại tăng thời gian từ 1.9s đến 3s.

Tướng Volkath Liên Quân Mobile

Dirak

Dirak có lẽ là vị tướng bị nerf nặng nhất trong phiên bản sắp tới bởi chiêu 3 của vị tướng này khi dựng khiên sẽ không còn đỡ được sát thương từ trụ hay tế đàn của kẻ địch, làm giảm khả năng đẩy trụ của Dirak.

Tuy nhiên, Dirak vẫn có khả năng che chắn cho chủ lực đội nhà tương đối ổn và khả năng khép góc tốt.

Tướng Dirak Liên Quân Mobile

>>XEM THÊM: Vương Giả Vinh Diệu có mặt trên Google Play, khác biệt thấy rõ so với Liên Quân Mobile

Rouie

Trong phiên bản hiện tại, khi Rouie sử dụng chiêu 1 và 3, sẽ bị đứng lại hoàn toàn và gặp nhiều bất lợi khi kẻ địch truy đuổi.

Do vậy, ở phiên bản mới của MTCN Liên Quân Mobile, Rouie sẽ được loại bỏ cơ chế này thay vào đó khi sử dụng chiêu 1 và 3, cô nàng sẽ bị làm chậm đi một chút. Tuy nhiên nó cũng sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng hỗ trợ của Rouie.

Tướng Rouie Liên Quân Mobile

Tulen

Cách đây không lâu, Tulen đã bị 'Gà Rán' giảm sức mạnh ở giai đoạn đầu game, nhưng sẽ mạnh dần khi về late. Thế nhưng, sắp tới đây, vị tướng này sẽ 'trình làng' skin mới và đó cũng là lý do cho sự chỉnh sửa lần này của Tulen.

Cụ thể, chiêu cuối của Tulen sẽ tăng từ 20% thành 23% máu đã mất + 1/100 thành 1/150 sát thương phép. Nội tại của Tulen ở thời điểm hiện tại, sát thương sẽ giảm theo đòn đánh thì trong phiên bản mới, sẽ được loại bỏ cơ chế đó và sát thương Tulen gây ra sẽ đều và ổn định hơn.

Chiêu cuối của Tulen ở giai đoạn đầu game trong phiên bản sau sẽ yếu hơn một tí nhưng về late game lại mạnh hơn rất nhiều.

Tướng Tulen Liên Quân Mobile

Aya

Aya hiện tại đang là con bài cực hot trong cả giải và rank. Cũng vì quá mạnh mà Aya trong lần cập nhật sắp tới sẽ bị chỉnh sửa một chút.

Cụ thể thì lớp giáp ảo do Aya buff cho Sát thủ, Xạ Thủ, Pháp Sư sẽ bị giảm từ 100% thành 50%, tuy nhiên lượng giáp cộng thêm của Aya sẽ được gia tăng đáng kể nhưng lại giảm thời gian tồn tại xuống còn 5s.

Chiêu cuối của Aya sẽ chuyển từ di chuyển thành cố định so với phiên bản hiện tại, phạm vị sẽ giảm từ 8m xuống 7.25m. Ở hiện tại, khi Aya sử dụng chiêu cuối, đối tượng được nhập hồn sẽ tăng 30% tốc chạy thì tại phiên bản mới, khi Aya kích hoạt chiêu cuối, tất cả tướng đồng minh trong phạm vị chiêu cuối sẽ được tăng 30% tốc chạy. Thời gian biến hình hóa thú của Aya lên kẻ địch sẽ tăng từ 1.5s lên thành 2s.

Tướng Aya Liên Quân Mobile

Trên đây là những sự thay đổi, chỉnh sửa sức mạnh các vị tướng trong phiên bản mới. Đây chỉ mới là phần 1, phần 2 sẽ được MGN.vn gửi tới các bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!