Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 15:41 PM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương

Trong Liên Quân Mobile, mỗi một loại sát thương sẽ có ưu và nhược điểm riêng. Do đó, muốn đạt hiệu quả tốt dĩ nhiên game thủ cần nằm rõ lối lên đồ để khắc chế chúng.

Là tựa game moba đình đám hàng đầu Việt Nam, Liên Quân Mobile hiện đang là trò chơi di động 'hùng mạnh' nhất về số lượng game thủ. Đối với những người chơi kỳ cựu, không chỉ sở hữu kỹ năng cao mà họ còn có cho mình kinh nghiệm cũng như 'lý thuyết' về các vị tướng, trang bị và không thể thiếu sự hiểu biết về các loại sát thương.. 

Tương tự hệ thống tướng, Liên Quân Mobile cũng chia sát thương thành nhiều nhóm nhỏ như sát thương chuẩn, sát thương theo phần trăm máu, sát thương phép, sát thương vật lý, sát thương chí mạng. Theo đó, mỗi một vị tướng sẽ mang trên mình mỗi loại sát thương khác nhau cũng như đặc điểm của chúng là hoàn toàn riêng biệt. Việc nắm rõ ưu, nhược điểm của từng loại dame trong Liên Quân chắc chắn sẽ giúp ích cho các game thủ, đặc biệt là người chơi mới. 

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_7

Ở bài viết này, MGN.vn sẽ giới thiệu và hướng dẫn game thủ cách lên đồ để 'trị dứt điểm' các loại sát thương trong Liên Quân Mobile. Cùng bắt đầu nhé!

Sát thương chuẩn là dame gây ra không chịu ảnh hưởng của bất kỳ yếu tố nào như: giáp, kháng phép, hay các miễn giảm khác từ kẻ địch.

→ Lên nhiều món có trang bị tăng HP: Giáp Gaia - Phù Chú Trường Sinh...

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_1

Sát thương theo phần trăm máu là lượng sát thương gây ra dựa trên máu của địch, có nghĩa là máu càng nhiều thì sát thương càng lớn.

→ Lên nhiều trang bị có Giáp ảo + Giáp (Không lên Huân Chương Troy vì lớp giáp chỉ có tác dụng đỡ với sát thương phép).

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_2

Sát thương vật lý là loại sát thương gây ra từ đòn đánh thường, và hầu như mỗi tướng đều có khả năng này. Trong đó, mạnh nhất ở Xạ Thủ, Sát thủ, Đỡ đòn.

Sát thương chí mạng là số % sát thương tăng thêm khi tạo ra đòn đánh chí mạng tính theo sát thương thực tế, vì vậy sát thương chí mạng là cách viết tắt của cụm từ “% sát thương chí mạng”, và bất cứ đòn đánh chí mạng nào cũng kèm theo hiệu quả của sát thương chí mạng.

→ Kết hợp 2 bulid đồ giống như khi gặp sát thương theo phần % máu, và sát thương chuẩn.

Món trang bị khắc chế cứng Ngộ Không - Vị tướng sở hữu sát thương chí mạng 'khủng' nhất trong Liên Quân Mobile đó chính là Khiên Thất Truyền.

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_3

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Toàn tập về chỉ số chí mạng và sát thương chí mạng

Sát thương phép là sát thương gây ra từ chiêu thức, vì mỗi chiêu thức khác nhau nên sát thương gây ra cũng hoàn toàn khác nhau ở từng tướng. Trong đó, mạnh nhất là vị trí Pháp Sư, Sát Thủ và SP.

→ Đấu sĩ - Tanker thì lên Huân Chương Troy hoặc Giáp Gaia. Đối với Giáp Gaia thì game thủ có thể ưu tiên dùng cho Tanker vì không chỉ có giáp phép mà còn có 5% từ trang bị này. Đối với Xạ Thủ thì người chơi có thể chọn Gươm Uriel, Rìu Hyoga (Khuyến khích lên Rìu Hyoga cho các tướng phép có khả năng thả diều vì nội tại của trang bị này có khả năng làm chậm, và Gươm Uriel cho AP có khả năng dồn 1 combo Paine, Keera. Tất nhiên AD cũng có thể lên Huân Chương Troy trong trường hợp đối thủ sở hữu 2 AP.)

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_5
Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_4

Có thể bạn chưa biết: Richter vị tướng duy nhất sở hữu nhiều loại dame hỗn hợp nhất (không tính từ trang bị) trong Liên Quân Mobile và kèm vô số hiệu ứng làm chậm, câm lặng, hất tung, đẩy lùi...

Liên Quân Mobile Hướng dẫn lên đồ 'trị dứt điểm' các loại sát thương_6

Cre: Tzuki Tzuki - Học Viện Liên Quân

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!