Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/07/2022, 14:10 PM

Liên Quân Mobile: Top 5 tướng 13k vàng đáng sử dụng nhất mùa 23

Mặc dù chỉ được bán với mức giá 13k vàng nhưng những vị tướng này đều mang lại hiệu quả đáng gờm trong Liên Quân Mobile mùa 23.

Top 1: Zuka

Hầu hết các bài viết của MGN.vn đều nhắc đến anh chàng ‘gấu béo’ này! Có thể nói, sức hút của Zuka là rất khó cưỡng, minh chứng là sự xuất hiện thường xuyên của anh chàng trong cả rank lẫn đấu giải.

Thế mạnh của Zuka là bộ chiêu thức cơ động cùng lượng dame đầu ra vô cùng lớn, đặc điểm nảy rất có lợi trong việc bắt chủ lực team địch. Hơn nữa, Zuka còn sở hữu khả năng sốc dame đáng nể, cũng vì vậy mà luôn có một vị trí trong top tướng đi đường Trên mạnh nhất game ở thời điểm hiện tại.

Thế mạnh của Zuka là bộ chiêu thức cơ động cùng lượng dame đầu ra vô cùng lớn, đặc điểm nảy rất có lợi trong việc bắt chủ lực team địch

Top 2: Yorn

Yorn là vị tướng AD đời đầu của game và không sở hữu bộ chiêu thức cơ động hay khống chế cứng như Slimz, laville, hay sài tay dài như Tel'annas. Do đó anh chàng này thường ít xuất hiện trong giải hay rank. Nhưng bù lại Yorn sở hữu lượng dame vô cùng ‘ảo' khi chỉ cần 2 chiêu cùng 2 nội tại có thể khiến Đấu Sĩ team địch phải lên bảng đêm số ở giai đoạn giữa và cuối game.

Có thể nói, nếu được bảo kê tốt, Yorn thực sự là nỗi ‘ám ảnh' của Tanker, Đấu Sĩ. Lời khuyên khi có ý định leo rank với con bài Yorn là đi rank 3 hoặc rank 5 để có thể phát huy hết sức mạnh bên cạnh những người đồng đội hiểu ý.

Nếu được bảo kê tốt, Yorn thực sự là nỗi ‘ám ảnh' của tanker

>>XEM THÊM: Game MOBA nổi tiếng chính thức được phát hành tại Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với Liên Quân

Top 3: Aleister

Aleister là 'gương mặt' quá nổi tiếng trong làng ‘ở tù’ của Liên Quân Mobile, cũng vì thế mà hắn ta không thể hiện được nhiều nên thường bị game thủ qua bỏ dù chỉ có mức giá 13k vàng.

Thực chất, đây là một vị tướng rất mạnh ở các bậc rank thấp, giúp người chơi cải thiện mức xếp hạng tượng đối hiệu quả trong mùa 23. Tuy nhiên, việc các tuyển thủ hay cao thủ không trọng dụng hắn nhiều là vì các bài counter Aleister đã quá phổ biến.

Nhưng không phải vậy mà anh em leo rank bỏ qua quân bài này. Aleister sở hữu bộ kĩ năng khống chế cứng, chuyên dùng để bắt những vị tướng cơ động, khó không chế như Florentino hay Yena. Bên cạnh đó là bảo kê AD khỏi những pha bắt lẻ của Sát Thủ địch.

Aleister là 'gương mặt' quá nổi tiếng trong làng ‘ở tù’ của Liên Quân Mobile

Top 4: Skud

Skud là vị tướng có lượng máu khỏe nhất game ở thời điểm hiện tại, dù mang danh là Đấu Sĩ nhưng lại hợp với Đỡ Đòn hơn. Theo đó, dù lên tank hay dame đều cực kỳ có lợi.

Nếu là fulldame, Skud có thể '1 đấm 1 mạng' khiến chủ lực team bạn bốc hơi trước khi kịp nhận ra điều đó. Nhờ lượng sát thương cả phép lẫn vật lý, lối lên đồ của Skud là vô cùng đa dạng, kết hợp với một chút tư duy chiến thuật khi build trang bị thì việc gánh team với con bài Skud là điều dễ dàng với các anh em game thủ.

Mặt khác, với lối lên đồ fulltank thì lượng máu của Skud là cực kỳ khủng khiếp. Vì vậy, muốn cải thiện rank trong thời gian tới, game thủ Liên Quân Mobile chớ bỏ qua con bài này.

Skud là vị tướng có lượng máu khỏe nhất game ở thời điểm hiện tại

Top 5: Grakk

Grakk là tướng SP luôn hot trong rank và giải của Liên Quân Mobile. Đặc biệt, chiêu thức của Skud sẽ cực phù hợp với các 'thánh đào vàng' huyền thoại. Mặc dù lù đù nhưng áp lực mà Grakk gây ra là cực kỳ khủng khiếp – Tất cả là nhờ chiêu 2 có khả năng kéo mục tiêu, lại còn khống chế khó chịu. Chỉ cần tận dụng tốt ở giai đoạn đầu thì nguyên cả trận, hễ Grakk xuất hiện thì đối thủ sẽ không dám bước ra khỏi trụ vì sợ bị kéo trúng – Một áp lực tinh thần cực lớn.

Ở giai đoạn cuối game, chỉ cần ‘hút' được team địch lại với nhau thì chiến thắng gần như đã thuộc về bạn. Tóm lại, với chiêu 2 check map cực kì khó chịu, tăng khả năng bao quát, lấy tầm nhìn cho team cực tốt nên Grakk luôn là con bài ‘hot pick' trong cả đấu rank và đấu giải.

Grakk là tướng SP luôn hot trong rank và giải của Liên Quân Mobile

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất và nhanh nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!