Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/10/2023, 10:00 AM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng có thể 'buff' Hayate thành Top.1 Xạ Thủ

Dù không còn mạnh mẽ so với các mùa đầu nhưng ở meta hiện tại, Hayate Liên Quân Mobile vẫn có thể trở thành top 1 Xạ Thủ nếu pick cùng 1 trong 3 tướng sau.

Những mùa gần đây, Hayate Liên Quân bỗng trở nên “hụt hơi” kể cả khi tham gia đấu giải lẫn rank dù cho tổng thể sức mạnh, trang bị hay phù hiệu của anh chàng vẫn giữ nguyên như trước đây. Nguyên nhân là vì phạm vi ra đòn của vị tướng này ở meta hiện tại đã ngắn đi so với các “hot pick” xạ thủ, thậm chí là tướng pháp sư.

Vì thế nên đến giai đoạn giữa và cuối game, Hayate không đủ tự tin để chiến với pháp sư hay xạ thủ team địch như Joker, Elsu, Violet, Yue hay Liliana. 

top-3-tuong-lien-quan-buff-hayate-thanh-top-1-xa-thu-1

Top 3 tướng Liên Quân 'buff' Hayate thành top 1 Xạ Thủ

Tuy nhiên, nếu pick 1 trong 3 tướng dưới đây trong đội hình, Hayate có thể được “buff” sức mạnh thành top1 xạ thủ. Cùng MGN.vn tham khảo ngay nhé!

Ngộ Không

Để Hayate có thể dễ thở hơn trong các trận đấu, người chơi cần xây dựng đội hình có những tướng sát thủ đi đường Rừng hoặc Top với khả năng bắt mạnh vào tướng chủ lực “tay dài” team địch. 

Lúc này đây, Ngộ Không chính là trợ thủ đắc lực cho Hayate khi đến cuối trận và Khỉ đã trang bị đầy đủ “đồ nghề” thì chỉ cần vài gõ của anh chàng là có thể tiễn đối phương về tế đàn ngay lập tức. 

top-3-tuong-lien-quan-buff-hayate-thanh-top-1-xa-thu-2

Ngộ Không

Trong trường hợp Ngộ Không đổi mạng cùng chủ lực của team địch thì điều này cũng không tạo thành trở ngại cho team. Bởi vì Hayate có thể đảm đương được, kể cả khi địch có pick nhiều tướng đỡ đòn đi chăng nữa. 

Mina

Lựa chọn các tướng SP có năng lực buff trực tiếp lên tướng chủ lực chính là cách để giúp Hayate 'max ping' nhất. Trong đó, tiêu biểu phải nhắc đến là Mina - vị tướng có thể gây nhiều áp lực lên Rừng của team địch chỉ bằng cách kéo bùa và phá rối. 

top-3-tuong-lien-quan-buff-hayate-thanh-top-1-xa-thu-3

Mina

Càng về giai đoạn cuối, Mina càng “bùng nổ” sức mạnh khi kết hợp cùng Tốc Biến. Do đó, người chơi có thể tận dụng cô nàng để khiêu khích cùng lúc nhiều thành viên bên team địch nhằm tạo cơ hội cho Hayate băng vào. 

Đặc biệt hơn, khi Hayate lên trang bị Diệt Thần Cung, lúc này chỉ cần Mina kéo trúng mục tiêu thì Hayate có thể bật until “tiễn” tướng đó về tế đàn ngay lập tức. 

>> Xem thêm: Liên Quân Mobile: Thương Khung Kiếm có phải trang bị tốt cho Hayate trong mùa S3-2023?

Xeniel 

Hayate là một tướng xạ thủ máu lửa điển hình trong Liên Quân Mobile. Anh chàng này luôn tự tin nhảy vào lòng team địch để băng xả hết mình với skill Bão Phi Tiêu khi nạp đủ nội tại, máu và trang bị Thanh Tẩy. Đặc biệt hơn, nếu trong team có Xeniel cùng kết hợp càng làm cho Hayate gấp đôi sự tự tin và máu chiến của mình. 

top-3-tuong-lien-quan-buff-hayate-thanh-top-1-xa-thu-4

Xeniel

Mặc dù Xeniel nhận được là thiếu khả năng cover cũng như bảo vệ các tướng tay dài nhưng nhờ có độ cơ động cao nên có thể hỗ trợ hiệu quả cho Hayate. Kết hợp giữa skill Sứ Mệnh Cứu Thế của Xeniel cùng Bão Phi Tiêu của mình khiến anh chàng xạ thủ Hayate có thể sốc dame địch chỉ trong giây lát. 

Bên trên là những thông tin hữu ích về 3 vị tướng Liên Quân có thể “buff” Hayate thành top1 Xạ Thủ mà bạn có thể tham khảo. Cảm ơn bạn đã theo dõi và hãy nhớ cập nhật trang MGN.vn thường xuyên để đón đọc những bản tin hay và thú vị nhất về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!