Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 13:00 PM

Liên Quân Mobile: Top 3 tướng 'không ai thèm pick' ở mùa 24

Vì nhiều lý do khác nhau mà những quân bài này đang 'đội sổ' về tỷ lệ chọn trong các trận đấu của Liên Quân Mobile mùa 24.

Liên Quân Mobile mùa 24 đã đi được gần 1/3 chặng đường với rất nhiều biến động về meta game so với mùa giải cũ. Hiện nay, 'sân chơi' đã thuộc về lớp tướng Đấu Sĩ cứng với khả năng băng xả giao tranh mạnh. Song song với đó, nhiều quân bài cũng mất dần vị thế và bị lãng quên khi tỷ lệ chọn ở mức 'đội sổ'. 

Thậm chí, đây đều là những 'thanh niên cá biệt' bởi thành tích vẫn cứ mãi đứng yên trước thái độ 'ghẻ lạnh' của chính nhà phát hành Garena. Cùng MGN.vn điểm danh ngay nhé!

Tướng Marja

Mặc dù không có ưu điểm nổi bật nhưng nhìn chung Marja vẫn là tướng mạnh của Liên Quân Mobile. Tuy nhiên, cô nàng không được ưa chuộng có lẽ vì ngoại hình không 'thiếu đẹp' của mình, từ đó dần mất hút khỏi bản đồ của game. Tỷ lệ chọn hiện nay của Marja chỉ vỏn vẹn 0.1% - Thấp nhất Liên Quân theo công bố từ Garena.

Tướng Marja

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: Khám phá bộ ảnh cosplay Marja Yêu Nữ Săn Mồi 'cực cháy' tới từ coser Thái

Tướng Jinna

Với 0.1% tỷ lệ chọn, Jinna hiện đang đồng hạng với Marja ở khoản bị 'ghẻ lạnh'. Từng một thời vinh quang trong hàng ngũ Pháp Sư nhưng 'lão sư' nay phải ngậm ngùi xếp chót. Cũng đã lâu rồi cộng đồng game thủ không còn được chứng kiến Jinna thay đổi sức mạnh hoặc ra mắt skin mới. Vì vậy, nếu muốn trở lại meta game thì đã đến lúc Garena phải 'chăm chút' lại!

Tướng Jinna

Tướng Teemee

Teemee 'ra chuồng gà' không còn là điều mới mẻ, với 0.1% tỷ lệ chọn, 'cu cậu' tiếp tục phải chịu số phận ghẻ lạnh ở mùa 24 này. Mặc dù lối chơi Teemee full phép đã hồi sinh trong một thời gian ngắn  nhưng cũng 'ngủm' đến tận bây giờ. 

Có thể thấy, kỹ năng hồi sinh đồng đội tuy có ích nhưng không đủ để giúp Teemee cạnh tranh với những quân bài SP chất lượng khác. Hơn nữa, vị tướng này cũng không được đánh giá quá cao về độ hữu dụng nên việc biến mất khỏi bản đồ là điều tất yếu.

Tướng Teemee

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Đừng quên theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!