Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/02/2022, 14:15 PM

Liên Quân Mobile: Top 6 tướng “bón hành” cho Yue

Yue là vị tướng đang cực kỳ “lỗi” dame và gây không ít khó chịu cho đối thủ. Vì vậy, pick chuẩn chỉnh những quân bài có thể khắc chế cô nàng đang được cộng đồng Liên Quân Mobile quan tâm.

Thông thường, muốn khắc chế tốt một quân bài bất kỳ, game thủ cần phải chơi và trải nghiệm vị tướng đó, “cấn” ở đâu thì tìm cách khắc chế ở đó. Điều này tất nhiên đúng với Yue. Nhìn chung, đây là vị tướng sở hữu khả năng cấu rỉa tầm xa siêu bá đạo, dọn lính nhanh, thủ trụ tốt, cấu rỉa trước và trong giao tranh vô cùng đáng gờm.

Top 6 tướng khắc chế Yue_1

Từ những ưu điểm vượt trội kể trên mà game thủ Liên Quân Mobile đang rất quan tâm đến cách khắc chế con bài này. Vậy đâu là những vị tướng có thể “bón hành” cho Yue?

Paine

Top 6 tướng khắc chế Yue_2

Sử dụng vị tướng có khả năng tiếp cận bất ngờ như Paine sẽ khiến Yue khó lòng “trở tay”. Về cơ bản, bộ chiêu thức của Paine đáp ứng mọi điều kiện cần và đủ với nội tại liên tục sốc dame, liên tục tiếp cận khiến Yue phải dè chừng.

Game thủ có thể tận dụng Paine ở vị trí Rừng hoặc Mid và các vị tướng máu giấy luôn là “món ăn” tuyệt vời của quân bài này, nhất là khi chúng chưa có trang bị Quả Cầu Băng Sương. Mặc dù Paine đã trải qua chỉnh sửa nhưng nhìn chung dame vẫn còn rất tốt. Đối với Yue, việc bị Paine lướt tới và áp sát bất ngờ sẽ không kịp tung chiêu cuối. Đặc biệt, cô nàng sẽ bị giảm tầm hoạt động vì sợ bị sốc dame ở mọi thời điểm trước cơ chế nội tại luồn ra phía sau của Paine.  

Bên cạnh Paine thì Keera, Quillen,...cũng là một số quân bài sở hữu khả năng tiếp cận nhanh có thể đối đầu tốt với Yue, thậm chí là Tulen khi có lợi thế (Tulen đi Rừng). Game thủ cầm Paine cần lưu ý sử dụng bộ chiêu thức chuẩn xác, lựa chọn thời điểm ra vào tranh giao hợp lý vì Yue thường đi với đồng đội nên không dễ để bạn bắt vào đâu nhé!

Ngộ Không

Top 6 tướng khắc chế Yue_3

Là vị tướng Sát Thủ sốc dame mạnh, nhanh và sở hữu độ bất ngờ đến từ khả năng tàng hình. Do đó, nếu Yue sử dụng chiêu cuối tốt thì có thể giữ được một chút khoảng cách an toàn, ngược lại nếu mất chiêu cuối thì cô nàng sẽ trở thành con mồi mà một Sát Thủ như Ngộ Không “thèm nhỏ dãi”. Theo đó, Ngộ Không sẽ dễ dàng “nhất kích tất sát” Yue với ưu điểm được ưa chuộng là các đòn chí mạng – khắc tinh của các vị tướng máu giấy.

Bên cạnh Ngộ Không, game thủ có thể cân nhắc các vị tướng có thể băng xả như Zephys chẳng hạn, không thì tận dụng những quân bài kiểm soát bản đồ tốt giống Batman.

Zuka

Top 6 tướng khắc chế Yue_4

Nếu đầu và giữa trận là thời điểm vàng cho sức mạnh của Paine thì Zuka lại đặc biệt mạnh về late. Đây là thời điểm mà nếu Yue để bị bắt thì sẽ rất khó thoát. Đối với các vị tướng “một nhịp” thì Yue có thể né, vận dụng chiêu cuối nhưng với một Zuka quá cơ động, quá nhiều chiêu thức tấn công và khống chế liên tục thì lại là cả một vấn đề lớn đối với cô nàng.

Càng về sau trận đấu, Zuka đạt ngưỡng trang bị thì không cần một combo mà chỉ cần vài “vụt” thôi là đủ! Đặc biệt là combo Chiêu cuối + Tốc biến bá đạo mà rất ít tướng máu giấy thoát được sẽ khiến Yue lập tức bay màu nếu đi lẻ hoặc bị tách ra trong giao tranh tổng.

Nakroth

Top 6 tướng khắc chế Yue_5

Ở những giải bán chuyên, chỉ cần Yue xuất hiện là những vị tướng đi Rừng sẽ có mặt để khắc chế. Minh chứng là Nakroth – quân bài sở hữu nhiều ưu điểm để tấn công Yue. Với một Nakroth full sát thương thì khả năng gây dame và hạ gục Yue sẽ cực kỳ dễ dàng, nếu cần thì “slot” cuối có thể bổ sung Huân Chương Troy.

Nakroth gây ấn tượng nhờ khả năng cơ động, áp sát nhanh, bay ra bay vào nên có thể né chiêu của Yue dễ dàng. Bên cạnh đó, nhờ khả năng đi gank và kiểm soát mà Nakroth có thể phong tỏa được sức mạnh của Yue ở giai đoạn đầu trận.

Kahlii

Top 6 tướng khắc chế Yue_6

Mặc dù không phải vị tướng hot nhưng khả năng leo rank của Kahlii vẫn rất ổn áp và là một phương án khắc chế Yue cực hiệu quả. Với chiêu cuối có sát thương cao, khả năng khép góc và tầm sử dụng xa, Kahlii rất mạnh về cuối trận khiến cho đối thủ (thậm chí là Tanker) khó có thể toàn mạng khi hứng trọn chiêu cuối của cô nàng.

Vì vậy, Kahlii được đánh giá là Pháp Sư cấu rỉa bá đạo về late, gánh team khỏe với chiêu cuối, tấn công và phòng thủ đều ổn áp, từ đây hạn chế phần nào khả năng cấu rỉa và tấn công bất ngờ của Yue.

Grakk

Top 6 tướng khắc chế Yue_7

Nói về Trợ Thủ khắc chế Yue thì ngoài các vị tướng đóng kháng phép và băng xả thì Grakk cũng là một vị tướng đáng để lựa chọn. Đây là quân bài khắc chế tướng cấu rỉa vô cùng tốt, đặc biệt là Alice full phép hay Yue cấu rỉa từ xa.

Grakk khi tung chiêu thì game thủ cứ kéo trúng là đối thủ xác định lên bảng ngay. Tóm lại, nếu là fan của Grakk thì đây chính là cơ hội để bạn thể hiện đấy nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!