Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/02/2022, 16:00 PM

Liên Quân Mobile: Top những tướng có độ khó cao nhất, chỉ dành cho game thủ trình Cao Thủ trở lên

Đây đều là những vị tướng có sức mạnh cực kỳ đáng nể, game thủ Liên Quân cần phải dành nhiều thời gian để luyện tập, thi đấu nếu muốn sử dụng thuần thục

Trong Liên Quân Mobile, mỗi vị tướng đều có cho riêng mình những thuộc tính, bộ kỹ năng khác nhau cũng như lối chơi khắc chế lẫn nhau. Cũng từ đây, độ khó khi chơi được phân cấp rõ ràng, bên cạnh những vị tướng dành cho người mới là những tướng cực kỳ khó sử dụng.

Sau đây là danh sách những vị tướng khó chơi nhất Liên Quân mà game thủ cần phải biết.

Elsu (xạ thủ)

Elsu - vị tướng xạ thủ quốc dân thường rất hay được game thủ nhắc đến trên các trang mạng xã hội. Người chơi muốn chơi tốt Elsu cần có kỹ năng định hướng tốt với chiêu 2 Viễn trình kích siêu cấu rỉa, ngoài ra việc tạo được lợi thế tầm nhìn nhờ chiêu 1 Ưng trạm cùng khả năng tàng hình khó chịu cũng là những kỹ năng cần thời gian để thuần thục. Vậy nên không quá khi nói rằng Elsu chính là tướng khó chơi nhất trong gần 20 xạ thủ của Liên Quân.

Elsu 2

Nhờ lượng sát thương khổng lồ cùng khả năng tạo highlight ấn tượng nên Elsu thường xuyên được các Cao Thủ tin dùng.

Liliana (đường giữa)

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với Liliana, vị tướng pháp sư cực kỳ khó khuất phục. Lối chơi của Liliana phụ thuộc vào 2 dạng: Hồ ly và người với bộ chiêu thức hoàn toàn khác nhau. Combo của Liliana cũng rất đa dạng và đặc điểm của vị tướng pháp sư này đó chính là khi ở dạng người Liliana là khống chế, cấu máu từ xa. Còn khi ở dạng hồ ly, cô có khả năng dồn sát thương cực kỳ khủng khiếp.

photo-1-16449538002961140386170

Liliana là một vị tướng đang để game thủ dành thời gian luyện tập và leo rank

Superman (trợ thủ)

Đây là vị tướng có độ khó lên đến 8 sao - rất ít tướng Đấu Sĩ có độ khó cao đến vậy. Superman có 6 chiêu thức cùng 2 trạng thái Bộ hành và Phi hành và nhiều combo đa dạng khác nhau.

Untitled-1-800x450-13

Superman có khả năng gánh team khá tốt khi thi đấu xếp hạng, bất kể vị trí thi đấu có là trợ thủ, đường giữa hay cả đường Caesar.

Yena (đường Caesar)

Yena là một vị tướng sở hữu bộ chiêu thức cực kỳ đa dạng với tổng cộng đến 7 kỹ năng và 69 combo khác nhau. Vị tướng này có 2 trạng thái chiêu thức khác nhau nhờ chiêu cuối đổi dạng Song đao/Nguyệt đao, thế nên đây là một trong những tướng khó chơi nhất trên đường Caesar của Liên Quân, độ khó của Yena là 9 sao.

photo-1-16449538911381182816139

Yena là tướng đường Caesar có khả năng gánh team rất tốt nhờ lên công về thủ toàn diện cũng như bắt chết chủ lực đối phương chỉ trong quãng thời gian cực ngắn.

Enzo (Đi rừng)

Vị tướng cuối cùng trong danh sách chính là Enzo, với độ khó 10 sao, đây chính là tướng sát thủ có độ khó cao nhất trong Liên Quân. Khác với Nakroth, Murad hay những vị tướng sát thủ khác ở khả năng biến áo, Enzo lại đòi hỏi game thủ phải rất tỉ mỉ để có thể thuần thục nhiều combo khác nhau.

photo-1-16449539239231619898875

Chiêu thức đáng sợ nhất của Enzo chính là chiêu 2 Câu hồn, đây cũng là chiêu thức đòi hỏi độ chính xác cao bởi nếu sử dụng chiêu hụt thì Enzo sẽ không thể phát huy được sức mạnh tối đa

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
News 16/05/2024, 16:21
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.